NovaWorld Hồ Tràm Tropicana – Được cam kết thuê lại lên đến 5 năm và đi vào hoạt động ngay khi bàn giao, quy hoạch bài bản, đa dạng nhưng vẫn có “chất” riêng, nằm trong tổ hợp du lịch ngàn tiện ích, sở hữu vị trí vàng ngay bãi biển Hồ Tràm và được phát triển bởi đơn vị phát triển uy tín là những lý do tạo nên sức hút cho shophouse biển tại NovaWorld Ho Tram phân kỳ Tropicana.

Chỉ cách TP.HCM chưa đầy 120km đi chuyển, nơi duy nhất có hệ sinh thái rừng, biển nguyên sơ giàu tiềm năng du lịch, Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) được ví như “ngôi sao” mới nổi của bản đồ du lịch. Hồ Tràm hiện đang được Tập đoàn Novaland phát triển dự án NovaWorld Hồ Tràm quy mô 1.000ha với hơn 10 phân kỳ.

Trong đó, phân kỳ The Tropicana NovaWorld Hồ Tràm với lợi thế nằm ngay rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu, được thiết kế như một bản giao hưởng giữ rừng và biển. Với quy hoạch duy nhất chỉ có hơn 100 căn shophouse trong quy mô hơn 140hecta, Shophouse NovaWorld Hồ Tràm tại phân kỳ Tropicana sở hữu nhiều lợi thế thế khiến giới đầu tư quyết “xuống tiền” để sở hữu ngay trong giai đoạn đầu.


shophouse-novaworld-ho-tram-tropicana
Shophouse Phân kỳ Tropicana – NovaWorld Hồ Tràm

1. “Cam kết thuê lại” lên đến 5 tỷ đồng trong 5 năm duy nhất cho Shophouse NovaWorld Hồ Tràm Tropicana

Điều lo lắng nhất của các nhà đầu tư khi tìm hiểu shophouse là liệu dự án sẽ được vận hành như thế nào sau khi hoàn thành. Chính vì thế, để giải đáp lo âu cho các nhà đầu tư, tối ưu hiệu quả kinh doanh, shophouse NovaWorld Ho Tram Tropicana áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong 5 năm đầu tiên.

Theo đó, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển NovaWorld Hồ Tràm phân kỳ Tropicana sẽ được triển khai chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu với thu nhập tiền thuê lên đến 80 tr đồng /tháng, tương đương gần 1 tỷ đồng/năm. Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B – một đơn vị của Thương hiệu Novaland, chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu tại các dự án do Novaland phát triển – quản lý và vận hành.

2. Giá trị gia tăng không ngừng của Shophouse

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư từ nước ngoài, chị Đan Thanh – Việt kiều Pháp đã sở hữu 2 căn shophouse biển tại phân kỳ Tropicana NovaWorld Hồ Tràm cũng chia sẻ: “Tôi thấy rằng ở Việt Nam hiện giờ thị trường đang có hường đi rất là tốt, và thị trường trong BĐS đang rất rõ ràng. Nên nhà đầu tư ngoại quốc như tôi có thể đầu tư vào Việt Nam và an tâm đầu tư.”

Còn riêng về shophouse tại  NovaWorld Ho Tram Tropicana, tôi thấy những mô hình như vậy ở Việt Nam là chưa có, có thể nói cái này có “1 không 2” ở Việt Nam hiện giờ, vị trí thì không cần phải nói; sau này sẽ thu hút tất cả những nơi khác về đây, nên giá chắc chắn sẽ còn tăng rất cao”.

Là chủ một khách sạn trung tâm thành phố Vũng Tàu, ông Thanh Tùng  cho rằng khi khu vực trung tâm đã tương đối ổn định về nguồn cung, thị trường không còn tiềm năng phát triển thì nên tìm kiếm cơ hội sinh lời với biên lợi nhuận cao hơn tại những khu vực mới giàu tiềm năng như Hồ Tràm.

tropicana-park-3
Vị trí thuận lợi, chủ trương phát triển du lịch địa phương và quy hoạch bàn bản mang giá trị gia tăng bền vững cho shophouse tại dự án NovaWorld Hồ Tràm – Tropicana

Xem thêm: Shophouse NovaWorld Hồ Tràm: tiềm năng sinh lời đáng kinh ngạc

“Trước đây, tôi đầu tư nhiều tại Long Hải. Vài năm trở lại đây khi nhiều thương hiệu lớn đổ về Hồ Tràm khiến khu vực này phát triển thì tôi cũng theo xu hướng đó mà chuyển về đây đầu tư. Nếu để chậm hơn thì sẽ khó có được mức giá tốt hiện tại”, nhà đầu tư này chia sẻ.

3. ShopHouse theo “chủ đề” giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh

Nếu như mô hình shophouse tại các thanh phố lớn luôn được săn đón thì shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Tăng trưởng du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển mạnh mẽ.

Đơn cử như tại Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%. Là khu shophouse có “chủ đề” lạ mắt, chuỗi Shophouse NovaWorld Ho Tram tại Tropicana chắc chắn sẽ đón lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành.

Đồng thời, “Nhà phố thương mại” tại Tropicana thuộc dự án NovaWorld Ho Tram được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng – dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa,… Điều này sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và gia tăng hiệu quả kinh doanh về sau.

4. Tropicana hưởng lợi thế từ Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Hồ Tràm ngàn tiện ích

Ngoài ra, các nhà đầu tư Shophouse tại NovaWorld Hồ Tràm Tropicana còn được hưởng lợi từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000ha như các khu lưu trú (second home, chuỗi khách sạn) cao cấp, safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển… Không chỉ có vậy, dự án NovaWorld Ho Tram còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Những “điểm cộng” vô giá này tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần gia tăng giá trị bền vững cho shophouse.

tien-ich-tropicana-novaworld-ho-tram
Tropicana còn hưởng lợi từ ngàn tiện ích của chuỗi 10 phân kỳ tại dự án NovaWorld Ho Tram

5. Chất lượng Shophouse tại NovaWorld Hồ Tràm được bảo đảm bởi thương hiệu uy tín

Bên cạnh thiết kế độc đáo, quy hoạch bài bản, vị trí tốt của shophouse Tropicana tại NovaWorld Hồ Tràm, lý do khiến chị Đan Thanh sẵn sàng đầu tư còn là bởi uy tín của nhà phát triển dự án: “Tôi rất thích Novaland, đi đâu tôi cũng nhận ra ngay sản phẩm của Novaland, có một điều gì đó rất đặc biệt; tôi nghĩ Novaland là một nhà đầu tư có uy tín trên thị trường và chắc chắn tôi sẽ đi lâu dài với Novaland”.

Novaland – Tập đoàn bất động sản uy tín tại Việt Nam với 29 năm kinh nghiệm. Năm 2021, Novaland không ngừng mở rộng các đại dự án mang thương hiệu: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld cũng như đẩy mạnh dịch vụ du lịch NovaTourism nhằm xây dựng hệ sinh thái bền vững, gia tăng giá trị cho khách hàng và tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Hệ sinh thái của Nova Group không chỉ phục vụ cộng đồng dân cư sẵn có tại các dự án mà còn hướng đến xây dựng thương hiệu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước giúp gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư tại Shophouse Tropicana – NovaWorld Hồ Tràm.


5/5 - (1 bình chọn)
Tags: , ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

DMCA.com Protection Status