Giá Căn hộ Nhà Bè hiện tại ra sao? Cùng Novahome.vn cập nhật giá bán Căn hộ Nhà Bè mới nhất tháng 12/2022 theo từng phường và những thông tin đáng chú ý về thị truyền Căn hộ Nhà Bè trong bài viết dưới đây nhé!

Cùng với thông tin giá Căn hộ Nhà Bè TP.HCM được cập nhật thường xuyên, Novahome.vn cũng mang đến cho độc giả những thông tin tổng quan, đánh giá về thị trường căn hộ Căn hộ Nhà Bè và những kinh nghiệm, khuyến nghị hữu ích cho người tìm mua căn hộ ở đây.


Giá Căn hộ Nhà Bè Tháng 12/2022


Theo thống kê của Novahome.vn, tính đến tháng 12/2022, trên địa bàn huyện Nhà Bè hiện có hơn 20 dự án Căn hộ đã bàn giao và đang được triển khai xây dựng, tập trung chủ yếu ở xã Phước Kiển. Các dự án Căn hộ Nhà Bè thuộc đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, với giá bán căn hộ Nhà Bè dao động từ 1,3 đến 7 tỷ đồng/căn.Mức giá thấp nhất được ghi nhận theo dữ liệu của Novahome.vn là 16 triệu/m2 ở Căn hộ Phú Mỹ Thuận, xã Phú Xuân. Mức giá cao nhất là 64 triệu/m2 tại dự án Celesta Heights.

Ngoài ra, dự án The Grand Sentosa của Novaland có kế hoạch mở bán trong thời gian tới, với giá dự kiến là 100 triệu/m2. Nếu Novaland giữ mức giá này khi mở bán, The Grand Sentosa sẽ thiết lập đỉnh mới cho giá căn hộ Nhà Bè.


giá bán căn hộ Grand Sentosa Nhà Bè
Nếu mới bán với mức giá 100tr/m2, dự án căn hộ Grand Sentosa Novaland sẽ lập đỉnh mới về giá bán căn hộ Nhà Bè

Sau đây là thông tin cập nhật giá bán Căn hộ Nhà Bè mới nhất tháng 12/2022:


Giá Căn hộ Xã Phước Kiển Huyện Nhà Bè


Với lợi thế vị trí tiếp giáp Quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hưởng lợi trực tiếp từ những sự phát triển hạ tầng – quy hoạch khu Nam TP.HCM, xã Phước Kiển là khu vực bất động sản sôi động nhất huyện Nhà Bè. Phước Kiển cũng là nơi tập trung đa số dự án Căn hộ của Nhà Bè, với số lượng dự án “áp đảo”, chiếm khoảng 75% nguồn cung. Các dự án Căn hộ nổi bật nhất của các chủ đầu tư lớn như Novaland, Keppel Land, Phú Long đều nằm trên địa bàn Phước Kiển.

Tuy nhiên, dù cùng thuộc xã Phước Kiển, giá bán các dự án Căn hộ có sự chênh lệch tương đối lớn, tùy thuộc vào vị trí, tên tuổi chủ đầu tư, thời điểm bàn giao,…

Mời độc giả cùng theo dõi bảng tổng hợp mức giá bán căn hộ Căn hộ xã Phước Kiển tháng 12/2022:


Tên dự án Giá bán
✅ Celesta Heights 64 triệu/m2
✅ Celesta Rise 58 triệu/m2
✅ Chung cư Goldora Plaza 39 triệu/m2
✅ Căn hộ Hưng Phát 25 triệu/m2
✅ Căn hộ Dragon Hill 1  34 triệu/m2
✅ Căn hộ Dragon Hill 2 37 triệu/m2
✅ Essensia Nam Sài Gòn 55 triệu/m2
✅ Grand Sentosa 100 triệu/m2 (dự kiến)
✅ Hoàng Anh Gold House 24 triệu/m2
✅ Hưng Phát Silver Star 35 triệu/m2
✅ New Saigon-Hoàng Anh Gia Lai 3 25 triệu/m2
✅ Saigon South Residences 42 triệu/m2
✅ Sunrise Riverside 43 triệu/m2

Giá Căn hộ Các Xã Khác Thuộc Huyện Nhà Bè


Bên cạnh phần lớn nguồn cung dự án căn hộ huyện Nhà Bè tập trung ở xã Phước Kiển, còn một số dự án khác phân bố rải rác ở các xã Phú Xuân, Nhơn Đức và thị trấn Nhà Bè với mức giá bán hiện tại như sau:


Tên dự án Giá bán
✅ Anh Tuấn Apartment 18 triệu/m2
✅ Orchid Park 25 triệu/m2
✅ Phú Mỹ Thuận 16 triệu/m2
✅ Phú Gia Cotec 27 triệu/m2
✅ La Partenza 35 triệu/m2
✅ Chung cư trong Khu dân cư Sài Gòn Mới 19 triệu/m2

Tổng Quan Thị Trường Căn hộ Nhà Bè


tổng quan giá bán căn hộ nhà bè mới nhất


Huyện Nhà Bè thuộc khu Nam TP.HCM, sở hữu nhiều lợi thế như vị trí liền kề Phú Mỹ Hưng – khu đô thị kiểu mẫu của Quận 7; cách trung tâm thành phố khoảng 12km, giao thông đi lại thuận tiện qua 3 trục đường lớn là Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, Huỳnh Tấn Phát.

Nhà Bè có diện tích 100,43km², rộng thứ 5 TP.HCM. Dân số 206.837 người (2019), mật độ dân số đạt 2.060 người/km². Cư dân huyện Nhà Bè chủ yếu tập trung ở các khu vực sau:

  • Dọc đường Nguyễn Hữu Thọ, gần ngã tư Nguyễn Văn Linh: tập trung nhiều dự án Căn hộ, biệt thự, khu Làng Đại học, khu biệt thự Kim Long, Ngân Long, Phú Hoàng Anh,…
  • Dọc theo đường Lê Văn Lương: ít dự án, chủ yếu vẫn là nhà riêng lẻ của dân
  • Dọc theo đường Huỳnh Tấn Phát tới phà Bình Khánh: khu dân cư lâu đời, nhà riêng lẻ
  • Dọc theo đường Nguyễn Văn Tạo: nhà riêng lẻ, tập trung thành từng cụm quanh khu công nghiệp Hiệp Phước, Long Hậu
  • Dọc theo đường Nguyễn Bình: nhà lẻ riêng lẻ, tập trung quanh khu UBND huyện Nhà Bè

Nhu cầu về nhà ở ngày một tăng là yếu tố thúc đẩy người mua, nhà đầu tư mở rộng tìm kiếm bất động sản vùng ven. So với các quận trung tâm ngày càng chật chội, khan hiếm quỹ đất phát triển dự án mới thì Nhà Bè còn quỹ đất khá rộng, nhiều không gian xanh. Đây chính là lợi thế lớn để thị trường bất động sản Nhà Bè tiếp tục phát triển, trong đó có loại hình Căn hộ.

Những năm gần đây, thị trường Nhà Bè đón nhận những tín hiệu tích cực từ các dự án, quy hoạch hạ tầng – giao thông lớn của khu Nam như: mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo kết nối với KCN Long Hậu; tuyến Metro số 4 kết nối từ Quận 12 đến Khu đô thị – cảng Hiệp Phước; cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ,…

Hạ tầng phát triển là “cú hích” lớn giúp nhà đất Nhà Bè tiếp tục “tăng nhiệt”. Trong đó, 3 xã Phước Kiển, Phú Xuân và Nhơn Đức là các khu vực được người mua và nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Các chuyên gia nhận định bất động sản Nhà Bè còn nhiều tiềm năng tăng giá nhờ quỹ đất còn lớn, nhiều dư địa để phát triển. Thêm vào đó, với định hướng đô thị hóa song song với giữ gìn bản sắc sinh thái sông nước vốn có, Nhà Bè thu hút các chủ đầu tư lớn với uy tín nhiều năm, tiềm lực tài chính mạnh.

Ở loại hình căn hộ Căn hộ, các dự án nổi bật nhất thị trường trong vòng 2 năm trở lại đây là Celesta Heights, Celesta Rise của Keppel Land, Essensia Nam Sài Gòn (Dragon Hill 3) của Phú Long và Grand Sentosa – dự án sắp được “hồi sinh” sau hơn chục năm ngừng thi công.

Nhìn chung, giá bán Căn hộ Nhà Bè hiện còn “mềm” so với mặt bằng giá Căn hộ TP.HCM, mức giá trung bình khoảng 30-40 triệu/m2. Mức giá này chỉ bằng một nửa, thậm chí là 1/3 so với nhiều dự án mở bán mới tại khu vực Quận 7 liền kế, đơn cử như The Antonia (71 triệu/m2), The Horizon Phú Mỹ Hưng (dự kiến 130-150 triệu/m2). Căn hộ Nhà Bè mở ra nhiều cơ hội an cư cho người mua có tài chính khiêm tốn, còn nhiều lựa chọn căn hộ giá khoảng 30 triệu/m2, trên dưới 2 tỷ/căn.


Người Mua Căn hộ Nhà Bè Cần Cân Nhắc Điều Gì Trước Khi Xuống Tiền?


Người Mua Căn hộ Nhà Bè Cần Cân Nhắc Điều Gì Trước Khi Xuống Tiền?


Nếu sở hữu tài chính mạnh, người mua, nhà đầu tư có thể lựa chọn các dự án căn hộ sơ cấp như Celesta Heights, Celesta Rise, Essensia Nam Sài Gòn, giá dao động từ 55-65 triệu/m2. Ưu điểm của các dự án sơ cấp là người mua có thể được hưởng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính khi vay mua nhà, tiến độ thanh toán giãn cách, ít áp lực về dòng tiền.

Còn nếu tầm tài chính khiêm tốn khoảng 2 tỷ, bạn có thể lựa chọn căn hộ đã bàn giao ở các dự án như Hưng Phát, Hoàng Anh Gia Lai 3, Phú Gia Cotec, Dragon Hill,…

Dù chọn dự án mới hay căn hộ đã bàn giao, người mua Căn hộ Nhà Bè luôn phải thận trọng về vấn đề pháp lý, ưu tiên các dự án đã có pháp lý hoàn thiện, cẩn thận rà soát quy hoạch chung của khu vực, chọn dự án của các chủ đầu tư có uy tín,…

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn căn hộ Nhà Bè để an cư, cần lưu ý tình trạng ngập nước. Nhà Bè vốn thuộc vùng trũng của TP.HCM, được bao quanh bởi nhiều sông ngòi, kênh rạch nên khó tránh tình trạng ngập úng khi mưa lớn, triều cường. Các dự án chống ngập đã góp phần cải thiện đáng kể tình hình, tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận tìm hiểu, dành thời gian đến tận nơi xem thực tế, trải nghiệm quãng đường đi lại xem có ngập úng nhiều không.

Một điểm yếu cố hữu khác của khu Nam và huyện Nhà Bè nói chung là tình trạng ùn tắc giao thông hướng từ Nhà Bè vào trung tâm, với 2 “điểm đen” kẹt xe nghiêm trọng nhất là nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7) và đường Nguyễn Tất Thành (Quận 4). Hãy cân nhắc thật kỹ để có quyết định sáng suốt với nhu cầu và tài chính của bạn.


Hãy truy cập Novahome.vn với hàng ngàn tin đăng bán cũng như các bài viết cập nhật mới liên tục để tìm hiểu giá Căn hộ Nhà Bè, Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 9, quận Bình Thạnh,… và các thị trường bất động sản khác trên khắp cả nước!

Lan Chi

Rate this post
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status