Tropicana Park Hồ Tràm nằm trong tổ hợp dự án NovaWorld Ho Tram với quy mô lên đến 17hecta. Công viên giải trí Tropicana gồm công viên nước và công viên khám phá phục vụ du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu  

3-diem-dac-biet-cong-vien-tropicana

Tropicana Park – Tiện ích điểm nhấn tại phân kỳ Tropicana dự án NovaWorld Hồ Tràm

Công viên giải trí Tropicana Park – dự án NovaWorld Ho Tram quy mô khoảng 17ha, thuộc phân kỳ Tropicana, bao gồm công viên nước và công viên khám phá, dự kiến đưa vào vận hành quý hai năm 2021. Công viên góp phần mang lại trải nghiệm mới lạ, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hàng đầu cho du khách đến với Hồ Tràm.

Xem thêm: Có gì độc đáo trong công viên giải trí đậm nét văn hoá Polyesia tại NovaWorld Hồ Tràm?

Trải nghiệm vùng văn hoá Polynesia tại Công viên Tropicana Park Hồ Tràm

Công viên giải trí Tropicana Park tại Hồ Tràm được thiết kế và xây dựng với ý tưởng chủ đạo là làm sống lại nền văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương, là một trong những tiện ích nổi bật của phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm. Công viên tận dụng địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của thiên nhiên, khí hậu miền nhiệt đới.

Đến với công viên giải trí Tropicana Park Hồ Tràm, du khách sẽ được chào đón bằng điệu múa Hula để cảm nhận không khí đời sống của những thổ dân vùng đảo Hawaii mộc mạc. Sau đó, khách du lịch được trải nghiệm các hoạt động, trò chơi tại khu công viên nước thiết kế nhiều màu sắc và trang trí bằng những tượng TikiHead, cột Totem. Đây là những vật thể tổ giáo, vật thể tinh thần đặc trưng của người Polynesia, nhằm kết nối con người với thiên nhiên cây cối.


cong-vien-tropicana


“Mỗi du khách khi đến với Tropicana Park sẽ cảm nhận được thiên nhiên và cuộc sống mộc mạc cũng như văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng trò chơi và khu vực trải nghiệm”, đại diện đơn vị thiết kế chia sẻ.

Xem thêm: Tến độ Tropicana Park tại NovaWorld Hồ Tràm cập nhật tháng 8/2021

Thế giới giải trí đa hình thức tại Công viên Tropicana Park Hồ Tràm

Trong công viên giải trí Tropicana Park Hồ Tràm có khu công viên nước được trang bị hồ tạo sóng, Hồ bơi Big Kanuha kết hợp với thác nước Tikipark, hình thành tổ hợp các trò chơi nước liên hoàn tạo cảm giác phấn khích cho du khách. Các trò chơi gồm: súng nước, cầu trượt, vòi phun, nón lật…

Góc biển thu nhỏ với bờ dốc thoải là nơi du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, đùa giỡn với từng đợt sóng. Ẩn mình trong hình ảnh ngôi làng của người Polynesia, là sân khấu Tiki Hut và khu Tiki Bar – địa điểm biểu diễn các tiết mục nghệ thuật và phục vụ ẩm thực đặc trưng, mang đến cho du khách các món ăn mang đậm hương vị duyên hải nhiệt đới Thái Bình Dương…

Những món ăn hay những tiết mục nghệ thuật được tái hiện đúng với tinh thần sống hòa mình thân thiện với thiên nhiên của tộc người Polynesia.


tropicana-park-1


Ngoài ra tại Tropicana Park Hồ Tràm, trong lúc thưởng thức món ăn thức uống, du khách còn có thể trao tặng ngươi thân những vòng hoa Lei, tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn, thịnh vượng hay hòa mình vào giai điệu Hula đầy sôi động.

Khu Plolynesian Village giúp du khách tìm hiểu văn hoá, ghi lại những bức ảnh đẹp với kiến trúc độc đáo. Đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm văn hóa Polynesia, tìm hiểu lịch sử qua các thời kỳ; trải nghiệm những hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo và cuộc sống thường nhật an bình mộc mạc nhưng không buồn chán của tộc người này. Bên cạnh đó, du khách sẽ còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí khắc họa văn hóa người dân Polynesia tại khu vực hồ Maui Lagoon.

Hồ Maui Lagoon có đảo nhỏ mô tả ngôi nhà truyền thống của tộc người Polynesia, du khách có thể ngồi thưởng thức đồ uống tại đây hoặc hóa trang theo phong cách thổ dân để tận hưởng không khí lễ hội trong những buổi biểu diễn đường phố.


  tropicana-park-2


Chuỗi chò trơi liên hoàn thu hút du khách

Khu công viên khám phá ở Tropicana park Hồ Tràm có những trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh dành cho nhiều đối tượng. Tại Aloha Adventure Garden, du khách sẽ được trải nghiệm ngôi nhà Tree House cùng với loạt trò chơi vận động: Rapid River, Tubby Slide, Flying Gondolas, Super Flume Ride, Swing Boat, Family Coaster…

“Tropicana Park tại phân kỳ Tropicana thuộc dư án NovaWorld Hồ Tràm hay nhiều tiện ích nổi bật khác đang dần hình thành, giúp nơi đây trở thành điểm đến của nhiều nhóm khách hàng. Du khách sẽ trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí bên gia đình, vừa được tận hưởng không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng”, đại diện Novaland chia sẻ.

Ngoài công viên giải trí Tropicana Park, chuỗi tiện ích đa dạng tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram còn có: khách sạn 5 sao MGallery, Movenpick, hồ bơi nước mặn Ocean Pool, kênh chèo thuyền Kayak… cùng chuỗi shophouse với đa dạng ngành nghề, đang trở thành điểm đến mới với khách du lịch Hồ Tràm.


tropicana-park-3


Xem thêm: Công viên giải trí hot nhất Hồ Tràm chuẩn bị khai trương vào 1/6


5/5 - (3 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, Novahome.vn đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status