Tại phân kỳ The Tropicana NovaWorld Ho Tram, các căn biệt thự được thiết kế mang phong cách miền nhiệt đới, hài hòa thiên nhiên, tận dụng không gian rừng và biển bao quanh hài hoà.


phoi-canh-the-tropicana-novaworld-ho-tram


Trong quá trình lên ý tưởng thiết kế cho Phân kỳ The Tropicana, đặc biệt là những căn biệt thự NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu), đội ngũ kiến trúc sư của Novaland nhận thấy dự án sở hữu nhiều lợi thế do thiên nhiên ban tặng. Đây chính là nguồn cảm hứng dồi dào để tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới, nới rừng biển giao hoà những lại chỉ cách TP HCM chỉ hơn một tiếng rưỡi di chuyển.

Sở hữu biệt thự nơi rừng biển liền kề tại The Tropicana Hồ Tràm

Tọa lạc trên cung đường biển đầy thơ mộng, trải dài từ Bình Châu đến Lộc An – Hồ Tràm với tổng diện tích gần 1.000 ha, NovaWorld Ho Tram trong mắt các kiến trúc sư như một “viên ngọc thô”, như một nàng công chúa đang cần đánh thức. Ở đay không chỉ có bãi biển xanh ngát với bờ cát trắng mịn màng mà còn có thảm thực vật nguyên sơ, bát ngát.

Xem thêm: Shophouse Hồ Tràm – Đầu tư thu lợi nhuận lâu dài và vượt trội

Dựa trên những lợi thế do thiên nhiên ban tặng đó, các kiến trúc sư đã quyết định thổi hồn “nhiệt đới” phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên vào từng sản phẩm biệt thự Novaworld Hồ Tràm. Đây cũng là lý do, phân kỳ đầu tiên của dự án mang tên The Tropicana và chia thành 4 phân khu: mặt tiền bãi biển 25ha, khu shophouse mặt tiền đường ven biển, khu biệt thự đồi 20ha và khu làng chủ đề 55ha.


phoi-canh-biet-thu-bien-the-tropicana-novaworld-ho-tram-mau-21
Trong đó, phân khu mặt tiền biển bao gồm loại biệt thự mặt biển và biệt thự sân vườn với hướng nhìn ra biển.

Nằm ở độ cao hơn 20m so với mực nước biển, khu biệt thự trên đồi mang địa thế “tựa đồi hướng biển” với một bên là dãy biệt thự dọc sườn dốc phóng tầm nhìn về phía biển, và một bên là chuỗi biệt thự hướng về không gian xanh thẳm của khu rừng nguyên sinh hiện hữu.


novaworld-ho-tram-tropicana-biet-thu-doi-1
Phối cảnh biệt thự đồi tại The Tropicana – Novaworld Hồ Tràm

Tại phân khu rộng lớn 55 ha, Novaworld Hồ Tràm tạo ra ba ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh lagoon, nơi có thể chèo thuyền Kayak. Cảnh quan khu này vẫn tuân theo chủ đề nhiệt đới cùng sự đa dạng với khoảng 40 thiết kế biệt thự điển hình từ bán liền kề đến đơn lập.


novaworld-ho-tram-tropicana-Lagoon-Villa-02
Phối cảnh biệt thự Lagoon tại The Tropicana dự án Novaworld Hồ Tràm

Không gian yên bình, riêng tư nhưng phải đảm bảo tiện nghi, hiện đại là yếu tố được chăm chút để mỗi căn biệt thự Novaworld Hồ Tràm không chỉ thu hút mà còn là điểm đến tăng giá trị. Bên cạnh các thiết kế hòa hợp thiên nhiên, đơn vị phát triển dự án Novaland đầu tư chuỗi tiện ích với đa dạng loại hình giải trí và nghỉ dưỡng, đủ sức thoả mãn mọi tín đồ du lịch.

Nổi bật là khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên giải trí nước, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm giải trí gia đình, khu yoga và spa… Dự án còn thiết kế hai khu vực nông trại là Organic Farm và Kid Farm mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho du khách. Đặc biệt nhất, khách hàng còn có thể đặt một lịch trình nhỏ đi thăm thú các loài động vật hoang dã tại Safari Hồ Tràm hoặc tản bộ nơi rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu.

Xem thêm: Cơn sóng hạ tầng đổ bộ gia tăng sức nóng bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Dọc theo trục đường chính cung đường biển là chuỗi nhà phố thương mại (shophouse) đã được bàn giao cho Khách hàng vào tháng 6/2021, dự kiến sẽ chính thức đi vào vận hành vào cuối năm, mang lại sự sôi động cho toàn bộ khu dân cư và gia tăng giá trị đầu tư.


nha-dau-tu-novaworld-ho-tram


Biệt thự “second-home” đậm chất mộc tại Novaworld Ho Tram.

Lựa chọn phong cách nhiệt đới hiện đại trong thiết kế, những căn biệt thự NovaWorld Ho Tram tại phân kỳ The Tropicana có khả năng thích ứng tốt với điều kiện nóng ẩm miền nhiệt đới. Mỗi căn biệt thự NovaWorld Ho Tram có hình dáng kéo dài, hạn chế tối đa xây tường làm chia nhỏ không gian, giúp tạo ra khoảng không gian chung, nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Trong những căn biệt thự biển này, những củ nhân có thể quên đi ánh đèn điện hay dàn máy lạnh.

Chỉ cần hé mở các cánh cửa là các căn biệt thự sẽ được lấp đầy với gió trời, nắng biển chan hoà với bầu không khí “xanh” từ các cánh rừng. Điểm đặc biệt trong kiến trúc những căn biệt thự NovaWorld Ho Tram là phần mái nhà có thiết kế dốc, màu tối nhưng đang hòa vào toàn bộ cảnh quan xung quanh, màu sắc của cỏ cây, đất trời tạo cảm giác đang đắm mình trong không gian nhiệt đới.

Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục cho các căn biệt thự dự án NovaWorld Hồ Tràm, việc xây dựng mái nhà theo cách này còn thể hiện sự tỉ mỉ của đơn vị thiết kế nhằm tối đa hiệu quả hiệu ứng đối lưu theo phương thẳng đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông khoảng không cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, làn gió lạnh từ biển sẽ đi vào theo các cánh cửa, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn mát mẻ, thông thoáng. noi-that-biet-thu-tropicana


Không gian tối giản bên trong căn biệt thự NovaWorld Hồ Tràm cũng sẽ giúp chủ nhân dễ dàng hòa mình vào bản giao hưởng của rừng và biển bên ngoài.

Theo đó, tất cả các thiết kế các căn biệt thự tại The Tropicana – dự án Novaworld Hồ Tràm đều tuân thủ chủ đề “khu rừng nhiệt đới” với nguồn vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng. Nổi bật là phòng khách với kiến trúc trần mở, một vách tường lớn bằng đá nhám, tạo cảm giác mộc mạc và tự nhiên.

Xem thêm: Chính sách bán hàng NovaWorld Hồ Tràm mới nhất

Ở “phiên bản đặc biệt”, biệt thự mặt tiền bãi biển có phần giếng trời lớn ở phòng khách. Với thiết kế này, những căn biệt thự NovaWorld Ho Tram vừa có thể lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà; đồng thời, vừa ngắm hoàng hôn mỗi chiều, hay buổi tối chủ nhân còn có thể ngồi ở ghế Sofa để ngắm trăng, ngắm bầu trời bên ngoài qua phần trần mở.


phoi-canh-biet-thu-bien-the-tropicana-novaworld-ho-tram-mau-14c


Tận dụng lợi thế thiên nhiên bao quanh, phòng khách, phòng ngủ đều có kiến trúc mở với ô kính lớn với chiều cao tối đa khoảng 2,6m, nhằm mang đến không gian rộng mở ấn tượng. Khu vực đảo bếp và bàn ăn nối liền thành một “ốc đảo” để không lãng phí bất cứ không gian nào. Khu vực này được đề xuất tạo điểm nhấn với chiếc bàn ăn làm bằng gỗ nguyên tấm màu tự nhiên kết hợp với những chiếc ghế và vật liệu trang trí bằng mây tre đan.


noi-that-biet-thu-bien-the-tropicana-novaworld-ho-tram


Bồn thủy liệu pháp trên tầng hai là một điểm nhấn nữa của dòng biệt thự biển, vừa giúp gia chủ hòa mình giữa biển trời, vừa được bao quanh bởi hàng cây xanh để giữ không gian riêng tư.


5/5 - (2 bình chọn)
Tags: , ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status