Vị trí NovaWorld Hồ Tràm – dự án NovaWorld Hồ Tràm có quy mô hơn 1000 hecta, chia làm 10 phân khu trải dài trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam trải dài từ Hồ Tràm đến Bình Châu.

Vị trí dự án NovaWorld Hồ Tràm có gì đặc biệt?

vi-tri-novaworld-ho-tram
Vị trí dự án NovaWorld Ho Tram

Biển Hồ Tràm từng được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Cách TP HCM khoảng 120 km và thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km, biển Hồ Tràm là điểm đến yêu thích của cả du khách trong nước và quốc tế.

Có thể thấy, với định hướng của Thủ Tướng Chính Phủ là đẩy mạnh phát triển du lịch tại tỉnh BR-VT nên hàng loạt hạ tầng khủng đang được triển khai như sân bay quốc tế Long Thành đón lượng khách du lịch quốc tế, mở rộng cao tốc TPHCM – Dầu Giây cùng với đầu tư cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu đón lượng khách du lịch từ TPHCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, cao tốc Bến Lức – Long Thành đón lượng khách từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đường hàng không kết nối đến NovaWorld Hồ Tràm

Sân bay quốc tế Long Thành khởi công hôm 5/1 là dự án hạ tầng có quy mô lớn nhất nước từ trước đến nay với tổng đầu tư hơn 4,6 tỷ đô la Mỹ (hơn 109.000 tỷ đồng).

Dự kiến đến năm 2025, sân bay có thể khai thác giai đoạn đầu với lượng khách 25 triệu người mỗi năm.

Đến năm 2040, việc xây dựng hoàn thành, dự kiến đón khoảng 100 triệu khách mỗi năm.

Sau khi hoàn thiện, sân bay Long Thành sẽ là lợi thế lớn cho Long Hải – Hồ Tràm.

Vị trí của dự án NovaWorld Hồ Tràm chỉ cách Long Thành chưa đầy 50km, là khu du lịch gần Sân bay nhất. Để phục vụ nhu cầu của địa phương, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đang có kế hoạch xây dựng một xây bay lưỡng dụng ngay tại huyện Đất Đỏ, giáp ranh với Xuyên Mộc. Sân bay này có vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng. Khi đi vào hoạt động, sân bay này sẽ giúp khách du lịch từ các sân bay nội địa trong nước tới Hồ Tràm một cách dễ dàng.

5 tuyến cao tốc rút ngắn khoảng cách đến vị trí NovaWorld Hồ Tràm

Đầu tiên phải kể đến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án đang nghiên cứu mở rộng đoạn từ nút giao An Phú (TP HCM) đến thị trấn Long Thành (tỉnh Đồng Nai) từ 4 làn xe lên 8 – 10 làn xe. Thêm vào đó, việc triển khai cao tốc từ Giầu Dây lên Phan Thiết dài 99 km, giúp NovaWorld Hồ Tràm có cơ hội đón thêm một lượng khách du lịch từ các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ.

Một dự án trọng điểm là cao tốc Bến Lức – Long Thành. Khởi công từ tháng 7/2014, cao tốc dự kiến thông xe trong năm 2021, với quãng đường khoảng 57 km, giúp kết nối từ vị trí của NovaWorld Hồ Tràm tới ĐBSCL không cần qua trung tâm TP HCM. Với cao tốc này, NovaWorld Hồ Tràm sẽ dễ dàng tiếp cận lượng khách tới từ miền Tây. Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu sẽ được khởi công vào quý 1/2023 góp phần giải tỏa áp lực quốc lộ 51, kết nối từ vị trí NovaWorld Hồ Tràm với các tỉnh Đông Nam Bộ.

mo-rong-duong-ven-bien-vi-tri-novaworld-ho-tram
Mở rộng tuyến đường ven biển lên 42m

Bên cạnh những tuyến đường cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm với tất cả các hướng, tuyến đường ven biển đi qua vị trí NovaWorld Hồ Tràm cũng được mở rộng lên đến 42m. Điều này giúp thay đổi hoàn toàn bộ mặt bất động sản tại đây. Ngoài ra, kế hoạch nâng cấp quốc lộ 55, nối Bà Rịa Vũng Tàu – Bình Thuận – Lâm Đồng với tổng chiều dài hơn 220 km, trong đó có đoạn đi qua Xuyên Mộc, giúp kết nối thẳng đến vị trí của dự án NovaWorld Hồ Tràm.

Xem thêm: Cơn sóng hạ tầng đổ bộ gia tăng sức nóng bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm có vị trí vàng để thúc đẩy các mô hình nghỉ dưỡng mới

Kỳ vọng vào cú huých từ các dự án hạ tầng khủng, hàng loạt tập đoàn lớn chọn Hồ Tràm làm nơi phát triển dự án. Những cái tên nổi bật như NovaWorld Hồ Tràm, Lagoona Bình Châu,  hay Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa… được kỳ vọng tạo nên nhiều điểm nhấn thu hút và giữ chân du khách. Trong đó có NovaWorld Hồ Tràm với vị trí đắc địa được định hướng phát triển thành tổ hợp tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tầm vóc đang thu hút nhiều nhà đầu tư.

Bắt đầu triển khai từ năm 2019, đến nay, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải NovaWorld Ho Tram đã giới thiệu ra thị trường 4 phân kỳ của dự án: The Tropicana, Wonderland, Morito và mới đây nhất là Habana Island. Nhiều hạng mục của tiện ích của dự án NovaWorld Ho Tram đã và đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2021. phan-ky-novaworld-ho-tram “Trong giai đoạn tới, Novaland sẽ tiếp tục triển khai các phân kỳ kế tiếp của dự án NovaWorld Ho Tram, biến đây thành một điểm đến hàng đầu khu vực với hàng loạt tiện ích như: safari hồ Tràm, công viên nước, công viên giải trí, chuỗi khách sạn 4 – 5 sao, chuỗi nhà hàng ẩm thực, các sự kiện lễ hội, thời trang… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí; góp phần đưa Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch” phía Nam”, đại diện Novaland chia sẻ.

Cùng với tiềm năng phát triển du lịch và hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng vững mạnh thông qua những dự án quy mô đã và sắp triển khai, vị trí của Novaworld Hồ Tràm hội tụ triển vọng bứt phá về nhiều mặt trong tương lai không xa.


5/5 - (1 bình chọn)
Tags: , ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status