Vay mua nhà khi vốn tự có không đủ đang là xu hướng hiện nay của đại đa số khách hàng khi có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư bất động sản. Nắm rõ quy trình, thủ tục vay vốn ngân hàng để mua bất động sản năm 2022 tại ngân hàng sẽ giúp người đi vay hoàn thiện hồ sơ vay vốn một cách nhanh chóng, thuận lợi, rút ngắn thời gian vay; đồng thời tránh được các phát sinh các phiền phức, rủi ro hay các chi phí không đáng có.


Vay thêm vốn khi đi mua bất động sản là hình thức mua nhà nhưng không cần thanh toán 100% vốn tự có tại thời điểm mua nhà, mà một phần vốn sẽ được ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng hỗ trợ giải ngân cho bên bán. Người vay trả góp ngân hàng để mua bất động sản có thể vay đến 70% giá trị ngôi nhà với điều kiện người đi mua phải thế chấp chính căn nhà đó hoặc dùng những tài sản khác để đảm bảo cho khoản tiền vay.

Dưới đây là quy trình, thủ tục khi đi vay mua nhà mới nhất được Novahome cập nhật, quý khách hàng có thể tham khảo trước khi làm việc với các ngân hàng.


 Cách tính lãi suất vay ngân hàng nhanh và chính xác nhất


thu-tuc-vay-mua-nha-moi-nhat


Ân hạn nợ gốc là gì?


Thông thường khi đi vay ngân hàng để mua bất động sản, thời gian các khoản vay sẽ kéo dài từ 15 – 25 năm, khách hàng có thể dùng chính giấy chủ quyền căn nhà mua để làm tài sản thế chấp hoặc sử dụng một tài sản khác làm tài sản thế chấp. Phía ngân hàng sẽ căn cứ vào tình hình tài chính của khách hàng, nguồn thu nhập, phương án vay vốn và giá trị tài sản đảm bảo để đưa ra các gói cho vay, thời gian vay phù hợp. Toàn bộ các quy trình vay tiền để mua bất động sản nêu trên sẽ được hoàn tất trong vòng từ 3 – 5 ngày (tùy từng ngân hàng) sau khi bộ hồ sơ vay của người mua bất động sản được tiếp nhận. Sau đó, số tiền vay vốn sẽ được giải ngân cho người đi vay trong ngày.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Novahome sẽ giúp khách hàng có những kiến thức bổ ích nhất trước khi đi vay vốn ngân hàng để mua nhà.

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status