Có thể khẳng định, dự án căn hộ Grand Sentosa Novaland là một trong những dự án có quy mô “khủng” tại khu Nam Sài Gòn được triển khai trong năm 2022. Được xây dựng trên khuông viên khu đất có quy mô lên đến 10.8ha, bao gồm 9 tòa nhà với đa dạng loại hình sản phẩm: Căn hộ hạng sang cao cấp, Shophouse thương mại, Condotel, khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, công viên giải trí đa chức năng, điểm đặc biệt nhất chính là nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam,…

Quy mô của dự án căn hộ Grand Sentosa “khủng” như thế nào?

Dự án căn hộ Grand Sentosa có tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 800 triệu USD, bao gồm đầy đủ các dịch vụ khép kín, có tất cả các điều kiện để trở thành một điểm đến hàng đầu đạt chuẩn 5 sao và một khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở Việt Nam như: Nhạc nước, nhà hát treo, tổ hợp khách sạn 4 sao, khu phố đi bộ dài 1,8 km, hồ bơi với dòng sông lười hơn 2.000 m2, khu mua sắm cao cấp, bến du thuyền, v.v.

Một điều đáng lưu tầm nữa là thay vì thiết kế các căn hộ có diện tích lớn như thời điểm năm 2009, chủ đầu tư Tài Nguyên và đơn vị phát triển dự án – Novaland đã điều chỉnh lại các diện tích căn hộ đang dạng hơn, có những diện tích từ 1PN đến 3PN, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ và các nhu cầu thuê ở. Đây được xem là điều chỉnh phù hợp bởi nhu cầu về các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích vừa phải trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang rất cao.


Thông tin tổng quan dự án căn hộ Grand Sentosa:
Chủ đầu tư căn hộ Grand Sentosa:  Công ty TNHH Tài Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
Đơn vị phát triển căn hộ Grand Sentosa:  Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova (Novaland)
Nhà thầu xây dựng căn hộ Grand Sentosa:  Coteccons một trong những nhà thầu uy tín nhất tại Việt Nam
Vị trí căn hộ Grand Sentosa: 116A Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô dự án căn hộ Grand Sentosa:  giai đoạn 1 gồm 14 tháp, 1702 căn hộ, 288 phòng khách sạn 5 sao (dự kiến)
Tầng cao căn hộ Grand Sentosa:  Khu Căn hộ: 23 tầng, Khu Shophouse: 9 tầng (dự kiến)
Tổng diện tích căn hộ Grand Sentosa:  10.7 ha
Tổng sàn xây dựng căn hộ Grand Sentosa:  Khu căn hộ: 436,153.59 m2
Chỗ để xe căn hộ Grand Sentosa:  5.500 chỗ để xe hơi (áp dụng công nghệ cơ khí) / Mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy
Diện tích căn hộ Grand Sentosa: 1PN (45-48m2), 2PN (69-86m2), 3PN (115-143m2), ngoài ra còn có Penthouse (299-379m2) (dự kiến)
Mật độ xây dựng căn hộ Grand Sentosa: 23%
Diện tích cây xanh căn hộ Grand Sentosa: 77%
Số lượng tiện ích đi kèm căn hộ Grand Sentosa: hơn 50 tiện ích

Grand Sentosa Nhà Bè có tổng mức đầu tư lên đến 800 triệu USD

Khám phá chuỗi tiện ích “khủng” tại dự án căn hộ Grand Sentosa

Dự án căn hộ Grand Sentosa được quy hoạch dựa trên ý tưởng về một không gian sống xanh yên bình, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nếu như tại trung tâm thành phố có The Grand Manhattan được xem là biểu tượng về không gian sống sang trọng, của sự đẳng cấp, thì chung cư Grand Sentosa Nhà Bè chính là biểu tượng về nét kiến trúc biểu tượng cùng quy mô siêu hoành tráng ở khu Nam Sài Gòn.

Tại dự án Grand Sentosa, có hơn 50 tiện ích nội khu độc đáo, đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại các dự án căn hộ Việt Nam, chủ yếu phục vụ nhu cầu sống hàng ngày, tận hưởng cũng như vui chơi – giải trí của cư dân tại dự án Grand Sentosa. Ngoài các tiện ích thưởng thấy tại các dự án căn hộ như: công viên, hồ bơi, phòng gym, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… thì nơi đây có tập hợp khá nhiều loại hình giải trí khác biệt và đẳng cấp, tạo nên điểm nhấn cho siêu dự án này.

Xem thêm: Tất tần tật thông tin cần biết về Siêu dự án Grand Sentosa của Novaland

Sân khấu nhạc nước lớn nhất Việt Nam

Ngày 22/6/2017, Công ty TNHH Xây dựng –  Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên công bố show nhạc nước nghệ thuật độc đáo có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD, thực hiện bởi công ty Top 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineeting Co.,Ltd. Show diễn có cột nước phun cao nhất khoảng 100m, phục vụ miễn phí cho cư dân và du khách tới xem tại dự án căn hộ Grand Sentosa trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Mỗi show nhạc nước phục vụ khoảng 2.000 lượt khách vào lúc 20 giờ. Sân khấu này hứa hẹn là điểm giải trí thú vị vào dịp cuối tuần cho cư dân khu Nam Sài Gòn khi dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, cùng với phố đi bộ dài 1,8km.


Show nhạc nước siêu hoành tráng tại Dự án Grand Sentosa

Về phía chủ đầu tư cũng đã có những chia sẽ thật về khát vọng xây dựng dự án Grand Sentosa và dự án Evergreen thành hai điểm đến quan trọng trên hành trình du lịch đường sông tới khu Bảo tồn sinh quyển Cần Giờ.

Xuất hiện “khu phố Tây” mới tại dự án căn hộ Grand Sentosa

“Phố Tây mới” (huyện Nhà Bè, TP HCM) được thiết kế dài 1.8km, vừa là khu phố mua sắm sinh hoạt, vui chơi, ăn uống và giải trí. “Phố Tây mới” có quy mô đón nhận 10.000 đến 15.000 lượt khách đến vui chơi và chỉ được dạo bộ trên toàn tuyến đường. Mọi người có thể đến vui chơi với các dịch vụ đa dạng, khép kín, không cần phải thêm dịch vụ nào ở bên ngoài từ sáng đến tối.


Khu phố Tây mới là một trong những điểm nhấn của dự án Grand Sentosa

Điểm đặc biệt của làng du lịch này là không đặt nặng vấn đề mua sắm cao cấp mà hướng đến giải trí. Người dân được đi bộ trong khu vực quy hoạch tỉ mỉ và hưởng thụ các dịch vụ xung quanh. Du khách được chủ đầu tư Grand Sentosa nhắm đến chủ yếu ở giới trẻ và trung niên. Ông Ngô Tuấn Khôi, Kiến trúc sư Công ty Tài Nguyên khẳng định, nếu so sánh dự án khu vui chơi của dự án Grand Sentosa với Phố Tây Quận 1 thì Phố Tây Nhà Bè phải hơn 1 bậc. Chủ đầu tư Grand Sentosa đã kết hợp và quy tụ để cho người dân vừa được hưởng thụ ẩm thực, mua sắm.

Sân khấu treo ngoài trời tại Grand Sentosa

Kiến trúc sư của Công ty Tài Nguyên, Ông Ngô Tuấn Khôi cho biết: “Công trình hệ thống sân khấu treo ngoài trời tại dự án Grand Sentosa được áp dụng theo công nghệ BIM và sẽ trở thành biểu tượng của toàn thành phố Hồ Chí Minh ngay sau khi hoàn thành”.


BIM chính là quy trình tạo lập được sử dụng mô hình thông tin trong các giai đoạn thiết kế, quá trình thi công và vận hành công trình. Công nghệ này hiện nay đang được rất nhiều quốc gia tiến hành áp dụng trong ngành xây dựng. Tại các nước Đông Nam Á, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ hai (sau Singapore) sở hữu công nghệ kiến trúc treo trên không. Sân khấu ngoài trời hiện đại đầu tiên của Việt Nam sau khi hoàn thành hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giải trí độc đáo.

Hồ bơi, dòng sông lười, sân vườn và khu BBQ rộng 10.000m2

Thiết kế hồ bơi với diện tích mặt nước hơn 2,500 m2 – một resort lọt lòng đô thị

Thiết kế hồ bơi với diện tích mặt nước hơn 2,500 m2 – một resort lọt lòng đô thị

Khu trung tâm mua sắm dự án Grand Sentosa

Khu mua sắm hiện đại tích hợp những thương hiệu được yêu thích hàng đầu Việt Nam và quốc tế không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân, mà còn là điểm dừng chân thú vị cho khách đến vui chơi thư giãn tại đây

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Grand Sentosa

Với sự ra mắt của khách sạn 5 sao đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, Grand Sentosa đang làm thay đổi cục diện thị trường bất động sản tại đây. Lần đầu tiên một Hotel Complex chuẩn quốc tế được xây dựng ngay tại vị trí giao thông đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối nhanh chóng với sân bay, trung tâm thành phố, cao tốc Long Thành, Dầu Giây và các tuyến cao tốc nối miền Tây


Phối cảnh khu khách sạn 5 sao tại dự án Grand Sentosa

Trường học quốc tế nội khu Grand Sentosa

Trường tiểu học quốc tế Grand Sentosa với nền tảng giảo dục chuẩn quốc tế là môi trường học thuật lý tưởng cho trẻ phát triển hài hòa cả thể chất lẫn tinh thần.

Bệnh viện quốc tế nội khu Grand Sentosa

Bệnh viện quốc tế ngay trong nội khu dự án là điểm nhấn hoàn thiện quy trình chăm sóc toàn diện cộng đồng cư dân tại Grand Sentosa. Với quy mô của bệnh viện, cư dân tại dự án sẽ không phải đi quá xa để thực hiện các nhu cầu kiểm tra sức khoẻ hay khám chữa bệnh bất kỳ lúc nào.


Phối cảnh bệnh viện quốc tế Grand Sentosa

Xem thêm: Cập nhật tiến độ Grand Sentosa Novaland Nhà Bè mới nhất hiện giờ như thế nào?


5/5 - (5 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status