(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác cùng MediVerbund AG (Tập đoàn y tế của Đức) thành lập Liên doanh – cùng phát triển chuỗi phòng khám chuyên khoa, đa khoa, trung tâm cấp cứu do các bác sĩ Đức trực tiếp quản lý và vận hành tại NovaWorld Phan Thiet và các dự án tại TPHCM.


MediVerbund AG, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phát triển và chuyển giao hệ thống quản lý phòng khám, hiện sở hữu đội ngũ hàng trăm nghìn y bác sỹ tại Đức. Dr. Werner Baumgarter, Chủ tịch HĐQT Medi Verbund AG cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang các quy trình và kinh nghiệm “made in Germany” đến thị trường Việt Nam.

Theo đuổi các bộ tiêu chuẩn y khoa hiện hành của châu Âu và quốc tế, cộng với hàng chục năm kinh nghiệm về vận hành phòng khám, quy trình khám chữa bệnh, chúng tôi hy vọng sẽ chăm sóc người dân Việt Nam tốt nhất có thể”. Theo biên bản ghi nhớ, thông qua hình thức liên doanh, MediVerbund AG sẽ hợp tác với Novaland phát triển chuỗi phòng khám chuyên khoa, đa khoa, trung tâm cấp cứu, do các bác sĩ Đức trực tiếp quản lý và vận hành, tại NovaWorld Phan Thiet và các dự án tại TPHCM. MediVerbund AG sẽ chịu trách nhiệm tạo điều kiện cho Liên doanh tiếp cận với nguồn cung cấp thiết bị, kỹ thuật, bí quyết và tài chính liên quan để phát triển và hoạt động phòng khám.

MediVerbund cũng sẽ thu xếp việc đào tạo cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và các nhân viên khác; đảm bảo đội ngũ được đào tạo bài bản, cập nhật các công nghệ và phương pháp mới nhất về khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Đức. Novaland hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, kiến tạo điểm đến du lịch và phát triển hạ tầng giao thông.

Đến nay, Novaland đã và đang đầu tư, phát triển khoảng 50 dự án nhà ở và bất động sản du lịch, với hơn 60.000 sản phẩm, cùng hàng trăm tiện ích du lịch – giải trí – văn hóa – chăm sóc sức khỏe đang xây dựng. Dự án của Novaland trải rộng nhiều tỉnh thành như TPHCM, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa…

NovaWorld Phan Thiết – siêu thành phố biển-du lịch-sức khoẻ là một dự án trọng điểm Novaland đang triển khai tại Bình Thuận. Với quy mô 1.000 ha, Dự án kết nối thuận tiện với thị trường 15 triệu dân TPHCM, với các thành phố lớn qua sân bay quốc tế, cảng biển, đường tàu hỏa, đường cao tốc. Chia sẻ về sự hợp tác lần này với MediVerbund AG, ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland, cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực y tế sẽ mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đúng đẳng cấp quốc tế, góp phần gia tăng trải nghiệm cũng như giá trị tài sản cho khách hàng, cư dân, du khách tại các dự án Novaland”.

Minh Thi

5/5 - (2 bình chọn)
Tags:

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, Novahome.vn đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status