Bình Châu Onsen là phân kỳ thứ 5 của khu đô thị NovaWorld Ho Tram sở hữu lợi thế rừng biển giao hoà và mạch nguồn suối khoáng nóng tự nhiên duy nhất tại miền nam Việt Nam.


Bình Châu Onsen có vị trí trung tâm Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút di chuyển, 90 phút di chuyển đến trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Bình Châu Onsen giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm second home bên suối khoáng nóng lần đầu tiên xuất hiện với số lượng hữu hạn, được quy hoạch với mật độ xây dựng chỉ 25% trên tổng quy mô 300hecta, bao gồm khu second home với các dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự và shophouse, khu suối khoáng nóng hiện hữu 33 ha và khu tiện ích rừng với quy mô hơn 280 hecta.


novaworld-ho-tram-binh-chau-onsen-24
Binh Chau Onsen được thổi hồn cảm hứng từ kiến trúc đậm chất Nhật Bản, có sự giao thoa giữa vẻ hoài cổ, sang trọng và hơi thở hiện đại.

Khai thác lợi thế về rừng nguyên sinh, cùng mạch nước khoáng nóng độc đáo, kết hợp nghệ thuật tắm suối Onsen từ Nhật Bản, cảm hứng thiết kế tại Bình Châu Onsen được xây dựng mang dấu ấn tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Yến tố “nước” và “rừng” tại Bình Châu Onsen luôn xuyên suốt, kết nối với nhau để kiến tạo một không gian sống yên bình, tinh tế theo văn hoá Nhật Bản.

Xem thêm: Lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ của tắm khoáng nóng

Trong bối cảnh nhu cầu của Khách hàng về môi trường sống ngày càng cao, yếu tố thiên nhiên hài hoà, tốt cho sức khoẻ ngày càng được chú trọng thì phân kỳ Bình Châu Onsen tại dự án Novaworld Hồ Tràm được kỳ vọng kiến tạo một không gian sống chất lượng, hoà mình vào thiên nhiên với các trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo tại Việt Nam.

Bình Châu Onsen còn thừa hưởng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ giao hoà của khu vực Hồ Tràm, có “lá phổi xanh” rộng hơn 10.537 hecta của khu Bảo tồn Thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, với thảm thực vật và hệ động vật phong phú. cùng 30 km đường bờ biển “cát trắng nắng vàng” trải dài từ Lộc An đến Bình Châu.

Bình Châu Onsen mang nền văn hoá Nhật Bản đến bên hiên nhà bạn

Cảm hứng từ kiến trúc đậm chất Nhật Bản như thổi hồn vào xuyên suốt toàn bộ các căn second home Bình Châu Onsen, một sự hào quyện yên bình giữa vẻ cổ kính, sang trọng và hơi thở hiện đại, tinh tế. Các sản phẩm tại đây ngoài mang trong mình hơi thở miền nhiệt đới của rừng và biển, còn hòa quyện trong không gian tràn ngập thiên nhiên thuần khiết, với suối khoáng nóng ngay bên thềm nhà – nơi để hòa mình, lắng nghe, cảm nhận, thư giãn cho tâm trí và cơ thể.


novaworld-ho-tram-binh-chau-onsen-33
Nhà phố tại phân kỳ Binh Chau Onsen được thiết kế tối đa hóa khoảng xanh, không gian mở, sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên truyền thống của người Nhật.

Nổi bật nhất trong các căn second home là dòng nhà phố sinh thái với diện tích chủ đạo là 6x20m, 8×20 m. Các căn nhà phố được khéo léo sắp đặt theo phương vị ngang, đề cao triết lý kết nối cộng đồng trong văn hóa Nhật Bản. Tất cả các căn nhà phố đều được thiết kế để tối đa hóa mảng xanh, không gian mở, sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên truyền thống của người Nhật, tận dụng tối đa ưu đãi mà thiên nhiên đã ban tặng, giúp các chủ sở hữu tận hưởng được khoảng thời gian nghỉ dưỡng yên bình, tái tạo năng lượng, phục hồi sức khoẻ.

Xem thêm: Shophouse NovaWorld Hồ Tràm – Đầu tư thu lợi nhuận lâu dài và vượt trội

Nằm tại trung tâm của phân kỳ Bình Châu OnsenNovaworld Hồ Tràm, những căn shophouse Kana (diện tích 6m x 22m, 8m x 22m) mang trong mình nét kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại của khu thương mại sầm uất tại Shinjuku – thủ đô Tokyo và sự cổ kính của phố mua sắm Higashiyama ở cố đô Kyoto.


novaworld-ho-tram-binh-chau-onsen-5
Yếu tố hiện đại và cổ kính, yên bình được các nhà thiết kế kết hợp bằng cách tận dụng những vật liệu xây dựng hiện đại như mảng tường kính lớn, phối hòa với những chi tiết truyền thống thời Edo.

Thiên đường của tiện ích nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe tại Bình Châu Onsen

Phân kỳ Bình Châu Onsen nằm giữa thiên nhiên nguyên sơ, nơi được ban tặng nguồn khoáng nóng tự nhiên, với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên với nhiệt độ trung bình từ 37 độ C đến 82 độ C tùy theo khu vực, hình thành từ các vùng hồ trên núi trong rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu.

Tận dụng ưu đãi tuyệt vời từ thiên nhiên này, Bình Châu Onsen mang đến tiện ích suối khoáng nóng với hơn 30 dịch vụ tắm khoáng cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe, spa, trị liệu như dịch vụ tắm onsen trong nhà và ngoài trời kiểu Nhật; ngâm khoáng tại khu Wabisabi; hồ bơi khoáng trung tâm Springs Pool…

Các chủ sở hữu có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng khi tắm onsen vào lúc sáng sớm, và thư thái chìm vào giấc ngủ sâu sau khi tận hưởng onsen vào buổi đêm.

Xem thêm: Nâng cấp mở rộng tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Bình Châu lên 42m, tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng

Các chủ nhân tương lai tại Bình Châu Onsen còn được trải nghiệm một thế giới tiện ích nghỉ dưỡng hoà mình vào thiên nhiên như: công viên rừng nguyên sinh, công viên chủ đề Nhật Bản, công viên nước, bên cạnh các khu chăm sóc động vật, khu vui chơi giải trí đa dạng trong, cùng không thể không nhắc đến các điểm nhấn như quảng trường cá Koi, vườn Nhật,… Chạy dọc theo tuyến phố thương mại sầm uất là quảng trường cá Koi với ý nghĩa mang lại sự may mắn, cùng với các căn shophouse tập hợp những cửa hàng ẩm thực, giải trí, mua sắm đặc sắc phục vụ cho cư dân, du khách của toàn phân kỳ Bình Châu Onsen.


novaworld-ho-tram-binh-chau-onsen-4 Là phân kỳ thứ 5 của siêu dự án đô thị nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram, Bình Châu Onsen còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích hàng đầu trong chuỗi tổ hợp như: công viên giải trí Tropicana Park quy mô 15 hecta, hồ bơi nước mặn Ocean Pool trong khu giải trí biển, các khu vườn Organic Farm và Kid Farm được bao quanh bởi hệ thống kênh đào Lagoon, chuỗi khách sạn danh tiếng quốc tế Hotel MGallery Ho Tram, Movenpick, Grand Mecure Hotels,….

Ngoài ra, tại đây còn có cung đường thương mại sầm uất, phong phú ven biển, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nova F&B, như cà phê Saigon Casa, trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng Thai Express, nhà hàng lẩu Hotpot story, thời trang Koski, iBasic, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, Mỹ phẩm Clio, TheFaceShop, cửa hàng tiện ích Family Express, phòng khám Nova Healthcare,…


novaworld-ho-tram-binh-chau-onsen-34
Binh Chau Onsen kiến tạo một không gian sống chất lượng cùng các trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo tại miền Nam

Xem thêm: BINH CHAU ONSEN mở của – Novaworld Hồ Tràm thành “nam châm” đa sắc màu hút khách


5/5 - (2 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status