Nhà phố thương mại (shophouse) tại quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina thuộc phân khu Sun Harbor 1, dự án Aqua City được xem là loại hình bất động sản mang lại giá trị thương mại, tiềm năng sinh lợi cao nên thường được khách hàng đánh giá cao và săn đón.

Các khu vực quảng trường trung tâm, bến du thuyền hay các khu phố sầm uất, sôi động thường được xem như “trái tim” của các khu đô thị, trung tâm tài chính. Đây cũng là “nơi hội tụ tinh hoa”, tập trung phần lớn cư dân trong và ngoài dự án đến tham quan và sử dụng các dịch vụ vui chơi, giải trí, thương mại. Tất cả mang đến ưu thế vượt trội, tiềm năng sinh lợi cho loại hình nhà phố thương mại shophouse.

Nhà phố thương mại – Shophouse “trên bến dưới thuyền” đẳng cấp

Trong xu hương phát triển các dự án bất động sản hiện này thì các khu đô thị bên sông luôn rất được quan tâm, thu hút hàng chục triệu khách du lịch quốc tế mỗi năm bên cạnh lượng lớn khách nội địa và các cư dân nội khu. Thống kê từ Tổng cục Du lịch của Thái Lan thì chỉ tính riêng trong năm 2019 đã có tới 16 triệu lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại tổ hợp Asiatique.

Còn theo tổng cục Du lịch Singapore thống kê, vào thời điểm trước khi bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 vào năm 2019, Singapore đã đón đến 19,1 triệu lượt du khách quốc tế, trong đó có đến 12 triệu lượt khách trải nghiệm dịch vụ tại Clarke Quay – tổ hợp thương mại giải trí bên sông nổi tiếng hàng đầu đảo quốc này.

Ngoài ra còn có thể kể đến tổ hợp Marina Bay Sands, từ khi được khánh thành vào năm 2010, Marina Bay Sands đã trở thành biểu tượng của Singapore, thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham quan.

Sức hút lớn của các khu đô thị, khu phức hợp theo mô hình “trên bến dưới thuyền” khiến các sản phẩm nhà phố thương mại tại đây trở thành “gà đẻ trứng vàng” và trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Theo tạp chí Business Times, trong 6 tháng đầu năm 2021 thị trường Bất động sản Singapore ghi nhận số lượng giao dịch đối với loại hình shophouse thuộc những khu vực này, với tổng quy mô giao dịch tăng đến 29,9% so với cùng kỳ năm ngoái.


sun-harbor-1-aqua-city
Quảng trường Aqua Marina thuộc phân khu Sun Harbor 1, dự án Aqua City

Còn tại thị trường Việt Nam, cụ thể là phía Đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland nói chung và shophouse tại phân khu Aqua Marina (Sun Harbor 1) nói riêng cũng liên tục được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi được ra mắt vào cuối năm 2019.

Dưới góc nhìn của các nhà đầu tư, mô hình nhà phố thương mại tại Sun Harbor 1 hội tụ mọi lợi thế vượt trội từ quy hoạch, vị trí, kiến trúc, đảm bảo giá trị sinh lợi vượt bậc cho các chủ sở hữu. Tọa lạc trên cung đường Hương Lộ 2 lộ giới 60m, chạy dọc theo sông Đồng Nai, tại vị trí được ví như trái tim của dự án Aqua City, Sun Harbor 1 kế thừa toàn bộ giá trị độc tôn từ vị trí và quy hoạch, tạo nên một siêu phẩm bên sông hoàn mỹ không dành cho số đông.

Những dãy shophouse hay boutique shophouse mang kiến trúc châu Âu cổ kính, đầy sang trọng nằm ngay bên cạnh khu quảng trường trung tâm có sức chứa hàng lên tới 10.000 người; nơi sẽ được dành để tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn trong tương lai. Bên cạnh đó là loạt các tiện ích đẳng cấp kiến tạo phong cách sống hàng đầu khu vực bến du thuyền đẳng cấp nhất khu vực, khu vực nhà hát bên sông, resort 4 sao Aqua City Resort by Fusion, Yatch clubhouse, Café kính Phin Deli,…


aqua-marina-aqua-city-2


Trong tương lai thì Aqua Marina (Sụn Harbor 1) cũng sẽ chính là khu vực sầm uất bậc nhất đô thị Aqua City – Biên Hoà với đa dạng hoạt động lễ hội đa sắc màu, các sự kiện mang tầm vóc quốc tế thu hút cư dân và du khách đến tham quan trải nghiệm. Với hơn 60.000 cư dân tại chỗ, thêm vào đó là nguồn khách rất lớn đến từ TP Biên Hoà, TP Thủ Đức, TP.HCM, hàng chục triệu lượng du khách quốc tế đến sân bay Long Thành tương lai, thì dự án Aqua City, đặc biệt là Aqua Marina sẽ là tâm điểm giao thương.

Hưởng lợi lớn từ hệ sinh thái của NovaGroup

Theo các chuyên gia đầu tư bất động sản lâu năm, bên cạnh các lợi thế về vị trí, quy hoạch kể trên thì một trong những lợi thế tạo đòn bẩy cho khu đô thị Aqua City chính là hệ sinh thái hoàn chỉnh từ thương hiệu NovaGroup.

Hệ sinh thái của NovaGroup giúp bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong quá trình khai thác vận hành, biến dự án Aqua City, đặc biệt là các căn shophouse tại đây thành điểm đến giao thương mua sắm ẩm thực, vui chơi giải trí hàng đầu khu vực, tạo nguồn thu lớn cho các nhà đầu tư.

Chẳng hạn như ở mảng ẩm thực, một đơn vị thuộc Nova Service Group là Nova F&B dự kiến sẽ đưa về các thương hiệu như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazi… hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc),… đến với Aqua City và biến đây trở thành thiên đường ẩm thực đa sắc.

Đại diện Novaland cho biết, dù đến 2023 thì dự án Aqua City mới bàn giao đến tay khách hàng, nhưng từ ngay giai đoạn này thì khách hàng và cư dân tương lai của Aqua City đã có thể có thể trải nghiệm các thương hiệu ẩm thực như: Phin Deli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story, King BBQ,…


aqua-marina-aqua-city-3


Với mảng mua sắm, Nova Retail mang đến hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức và phụ kiện,… giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thời thượng, góp phần tạo sự náo nhiệt cho dự án Aqua City.

Theo kế hoạch dự kiến trong tháng 12 tới, chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Express đầu tiên sẽ hiện diện tại dự án. “Có thể nói, ngoài lợi thế vị trí, quy hoạch hoàn chỉnh đi kèm với các tiện ích đẳng cấp, thì hệ sinh thái đa dạng từ NovaGroup sẽ là lợi thế lớn giúp gia tăng giá trị vượt bậc cho đô thị quy mô 1.000ha này, từ đó gia tăng giá trị cho các khách hàng tại dự án, đặc biệt là chủ sở hữu các căn shophouse giới hạn thuộc phân khu Sun Harbor 1”, các chuyên gia BĐS nhận định.


Dự án Aqua City ✅ Thông tin ✅ Giá Bán ✅ Ưu Đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN AQUA CITY

  • PKD Dự án Aqua City
  • Website dự án: http://.novahome.vn/du-an/du-an-aqua-city/
  • Hotline: 0989419449
  • Địa chỉ: Novaland Gallery Số 2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1, TPHCM.
0989419449

Tải Về Trọn Bộ Tài Liệu Dự Án

Bộ tài liệu dự án bao gồm: thiết kế mặt bằng, chính sách mới, pháp lý, bảng giá, … Nhận ngay sau 1 phút!

       

      5/5 - (1 bình chọn)
      Tags: , ,

      Có thể bạn quan tâm

      đối tác phát triển dự án

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

      Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
      DMCA.com Protection Status