Aqua City Resort By Fusion là khu nghĩ dưỡng sinh thái tiêu theo tiêu chuẩn quốc tế nằm tại Dự án Aqua City do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển. Aqua City Resort by Fusion chính là mảnh ghép quan trọng, góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho du khách cũng như cư dân tại dự án Aqua City, từ đó gia tăng giá trị cho dự án khu đô thị sinh thái Aqua City Biên Hoà.

Vậy Aqua City Resort By Fusion ở đâu? Aqua City Resort By Fusion có gì khác biệt để thu hút khách hàng đến tham quan? Hay cùng Novahome.vn tìm hiểu những điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao này và phân tích, đánh giá khách quan thông qua bài viết sau đây nhé.


Giới Thiệu Aqua City Resort by Fusion


Aqua City Resort by Fusion tọa lạc bên sông Đồng Nai, trong lòng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, thuộc phân khu River Mansion, được kỳ vọng là điểm đến hàng đầu phía Đông TP HCM cho du khách trong và ngoài nước.

Fusion Hotel Group tạo dựng các khu nghỉ dưỡng với dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu. Aqua City Resort by Fusion sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, hội nghị đẳng cấp phục vụ cộng đồng cư dân Aqua City và du khách thượng lưu trong khu vực, bên cạnh những trải nghiệm chân thực về văn hóa bản địa thông qua phong cách kiến trúc Đông Dương sang trọng.

Aqua City Resort by Fusion chính là mảnh ghép quan trọng, góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng, từ đó gia tăng giá trị cho dự án khu đô thị sinh thái Aqua City phía Đông TP.HCM.


Aqua City Resort by Fusion Ở Đâu?


Sở hữu vị trí trái tim Aqua City, phân khu Sun Harbor 1 không chỉ có nhà phố, biệt thự hay boutique shophouse, nơi đây còn có một tiện ích hiếm có tại Aqua City, đó là resort chuẩn quốc tế Aqua City Resort by Fusion, do Fusion Hotel Group quản lý và vận hành.


Vi tri Aqua City Resort by Fusion
Vị trí của Aqua City Resort by Fusion ngay phân khu River Mansion dự án Aqua City

Khu Resort chuẩn quốc tế Aqua City Resort by Fusion toạ lạc ngay mặt tiền Sông Đồng Nai, thuộc phân khu River Mansion, dự án Aqua City.

Aqua City Resort by fusion tọa lạc liền kề tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp, trung tâm đô thị Aqua City giàu sức sống với đầy đủ tiện ích. Du khách chỉ cần vài bước chân là có thể hòa vào cuộc sống phồn hoa, trải nghiệm du thuyền, giải trí, mua sắm và những dịch vụ xứng tầm thượng lưu.


Aqua City Resort by Fusion Do Ai Đầu Tư và Vận Hành?


Khu nghỉ dưỡng Aqua City Resort by fusion được đầu tư và phát triển bởi Novaland và VinaLiving, hai thương hiệu hàng đầu về phát triển các dự án bất động sản, kết hợp cùng Fusion Resort quản lý và vận hành. Novaland, VinaLiving bắt tay Fusion hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách tại Aqua City.

Ngày 18.12.2021, tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM), Tập đoàn Novaland và VinaLiving đã chính thức công bố hợp tác phát triển phân khu River Mansion thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Tại buổi lễ, Tập đoàn Novaland và VinaLiving cũng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn khách sạn Fusion (Fusion Hotel Group) để quản lý và vận hành resort mang thương hiệu Aqua City Resort by Fusion thuộc dự án.


novaland ky ket Fusion van hanh Aqua City Resort by Fusion
Sự kiện Novaland và VinaLiving ký kết hợp tác với Fusion Hotel Group để quản lý, vận hành khu nghỉ dưỡng Aqua City Resort by fusion tại dự án Aqua City đánh dấu cột mốc resort tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Fusion đầu tiên có mặt tại phía Đông TP HCM.

Tại sự kiện, Tập đoàn Novaland, VinaLiving và Fusion Hotel Group cũng đã trao tặng Thẻ hội viên với nhiều ưu đãi độc quyền dành riêng cho những cư dân đầu tiên của phân khu River Mansion & Sun Harbor 1 khi sử dụng các dịch vụ tại Aqua City Resort by Fusion.


Aqua City Resort by Fusion Có Gì Đặc Biệt?


Lan tỏa giá trị độc đáo trong hành trình nghỉ dưỡng


Fusion Hotel Group tạo dựng các khu nghỉ dưỡng với dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu. Aqua City Resort by Fusion sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, hội nghị đẳng cấp phục vụ cộng đồng cư dân Aqua City và du khách thượng lưu trong khu vực, bên cạnh những trải nghiệm chân thực về văn hóa bản địa thông qua phong cách kiến trúc Đông Dương sang trọng.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Đông Dương ( Indochine ), Aqua City resort by fusion là sự pha trộn tinh tế giữa vẻ đẹp mang kiến trúc Pháp cổ điển và nét duyên dáng thanh lịch mang hơi thở truyền thống Việt Nam với mái hình tháp, dãy ngói màu cam đất, lối vào tạo vòm cong, cửa sổ hai cánh chớp cao từ sàn tới trần, các chi tiết tối giản và đối xứng, tường sơn phủ màu trắng sữa tinh tế.


Aqua-city-resort-by-fusion-mang-net-kien-truc-phap
Những giá trị tinh tế trường tồn với thời gian của kiến trúc Pháp kết hợp với văn hóa Việt tạo nên một Aqua City Resort by fusion rất riêng.

Bên cạnh đó, dấu ấn đặc trưng sông nước của vùng Nam Bộ cũng được thể hiện rõ trong thiết kế kiến trúc và nội thất. Đó là không gian rộng mở và lộng gió sông, mảng xanh thiên nhiên và thảm thực vật hiện diện khắp nơi,…Tất cả tạo nên sự gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, mang lại trải nghiệm chân thực về lịch sử, văn hóa sông nước và con người nơi đây.


Sự kết hợp bởi các Thương hiệu Hàng đầu


Fusion được thành lập vào năm 2008, là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Đông Nam Á. Fusion đang vận hành và phát triển 26 khách sạn với khoảng 4.000 phòng tại các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và Thái Lan.

Hiện Fusion đang sở hữu và quản lý chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, trong đó mỗi trải nghiệm đều độc đáo, hướng du khách đến phong cách sống lành mạnh và trở thành một phần trong thói quen thường ngày. Tại Fusion, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những điều độc đáo và khác biệt. Chúng tôi không theo các tiêu chuẩn thông thường mà luôn tạo ra khuynh hướng mới và không ngừng sáng tạo. Đây chính là câu chuyện của Fusion!

Trích: Câu chuyện của Fusion

Tập đoàn Novaland – thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup – là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 nằm hình thành và phát triển, Novaland đã xây dựng được niềm tin yêu trong long khách hàng qua hơn 50 dự án đã và đang phát triển.

Sự kiện Novaland và VinaLiving ký kết hợp tác với Fusion Hotel Group để quản lý, vận hành khu nghỉ dưỡng Aqua City Resort by Fusion tại dự án Aqua City đánh dấu cột mốc resort tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Fusion đầu tiên có mặt tại phía Đông TP HCM


Aqua City Resort by fusion không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn đưa du khách đến với hành trình khám phá những giá trị văn hóa, lịch sử đầy xúc cảm.

Với tiềm lực, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong phát triển dự án của Novaland, VinaLiving và Fusion Hotel Group, sự kiện hợp tác được xem là bước đi chiến lược giúp phát huy thế mạnh của mỗi bên, góp phần mang đến những giá trị sống và đầu tư vượt xa sự mong đợi của khách hàng tại phân khu River Mansion nói riêng và Aqua City nói chung.


Thừa hưởng tiện ích từ Đô thị thông minh Aqua City


Aqua City Resort by Fusion khác với những khu resort nghỉ dưỡng khác, khu nghỉ dưỡng này có vị trí vô cùng thuận lợi khi toạ lạc trong lòng đại đô thị thông minh Aqua City Novaland. Chính nhờ vị trí này giúp du khách đến với Aqua City Resort by Fusion có cơ hội trải nghiệm toàn bộ dịch vụ, tiện ích hàng đầu tại dự án Aqua City.


Aqua City Resort by fusion càng đắt giá hơn khi tọa lạc tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô hàng đầu khu vực với đầy đủ tiện ích đẳng cấp

Aqua City Resort by Fusion tọa lạc liền kề tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp, trung tâm đô thị Aqua City giàu sức sống với đầy đủ tiện ích. Du khách chỉ cần vài bước chân là có thể hòa vào cuộc sống phồn hoa, trải nghiệm du thuyền, giải trí, mua sắm và những dịch vụ xứng tầm thượng lưu.


Aqua City Resort by Fusion vs Aqua City


Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi an cư hoặc đầu tư tại khu vực Đồng Nai hay ven TP.HCM thì dự án Aqua City Biên Hoàn là sản phẩm đáng lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Với quy mô lên đến 1.000ha, Aqua City đang là khu đô thị lớn nhất miền Nam được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân khi bước chân ra khỏi nhà.

Chi tiết giá bán, tiến độ dự án, chính sách ưu đãi cũng như phân tích tại sao nên / không nên mua dự án Aqua City, quý khách có thể xem tại: Dự Án Aqua City Novaland

Ngoài ra quý khách hàng đang có nhu cầu đầu tư hay muốn an cư tại một nơi đẳng cấp giới thượng lưu và năm tại đảo cùng với hệ sinh thái đa dạng chỉ dành riêng cho cư dân. Mang đến đầu tư sinh lời dài hạn cũng như gia tăng giá trị bất động sản của mỗi khách hàng thì các sản phẩm tại phân khu Đảo Phượng Hoàng Aqua City sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý anh chị.

Quý khách hàng quan tâm hay có nhu cầu hãy tham khảo các phân tích giá bán & Lý do nên mua tại: Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

5/5 - (22 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status