Hotel Mgallery Ho Tram – tổ hợp khách sạn 5 sao, do MGallery – một thương hiệu thuộc Tập đoàn Accor Hotels Group – đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới quản lý và vận hành.


Hotel Mgallery Ho Tram – Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đặt tại dự án Novaworld Ho Tram

hotel-ho-tram-mgallery-46
Phối cảnh Hotel Hồ Tràm MGallery

Khách sạn Mgallery Ho Tram có tổng diện tích hơn 4,3ha và quy mô 200 phòng, Hotel MGallery Ho Tram là một trong những tiện ích nổi bật nhất thuộc phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí dự án NovaWorld Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).


ho-tram-m-gallery


Trải dài trên khắp thế giới với hơn 100 khách sạn mang thương hiệu MGallery, mỗi khách sạn MGallery là một câu chuyện được xây dựng với những lối kiến trúc đặc trưng riêng, được lấy cảm hứng từ chính vùng đất nơi nó được xây dựng với phương châm rằng mỗi khách sạn MGallery sẽ là một niềm tự hào chạm tới trái tim của khách hàng.

Accor Hotels Group – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới với danh mục các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc như: Raffles, Pullman, Grand Mercure, Novotel, Mercure, Ibis… Trong đó, Mgalllery vốn là một thương hiệu đặc biệt của Accor vì theo đuổi tính nghệ thuật và tinh thần sáng tạo rất riêng. Mỗi khách sạn được mang thương hiệu MGallery đều có những tiêu chuẩn khắt khe trong việc thẩm định cũng như lựa chọn một khách sạn mang tên mình, bao gồm danh tiếng – uy tín chủ đầu tư, thiết kế kiến trúc của sản phẩm, vi trí địa lý, nền văn hoá địa phương,… Mỗi khách sạn M-Gallery nếu đã được phát triển thì phải là một biểu tượng kiến trúc độc đáo không thể bỏ qua.


tropicana-novaworld-ho-tram-32


Do vậy, sự xuất hiện của Hotel Ho Tram MGallery sẽ góp phần tạo nên chuỗi tiện ích hoàn chỉnh và cao cấp cho NovaWorld Ho Tram nói riêng, và nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú của du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. Sự xuất hiện của Hotel MGallery Ho Tram sẽ góp phần tạo nên chuỗi tiện ích hoàn chỉnh và cao cấp cho dự án NovaWorld Ho Tram nói riêng, nâng tầm chất lượng cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Babylon Hotel tại Hotel MGallery Ho Tram – Một câu tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc cổ đại…

Hotel MGallery Ho Tram mang phong cách kiến trúc riêng, cảnh quan cùng nội thất có sự giao thoa tinh tế dẫn dắt vào một hành trình khám phá cung điện nguy nga, tráng lệ và đầy huyền bí. Nhà phát triển dự án Novaland đã chọn nguồn cảm hứng từ Vườn treo Babylon – một trong những kỳ quan thế giới cổ đại – để tạo nên Hotel Mgallery Ho Tram với phong cách kiến trúc cổ điển độc đáo.


hotel-mgallery-54
Lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon – 1 trong 7 kỳ quan trong thế giới được nhắc đến trong nền văn minh Hy Lạp cổ đại.

Babylon được ca ngợi là một thành tựu nổi bật về kỹ thuật xây dựng với một chuỗi vườn bậc thang, có đủ các loại cây, cây bụi và cây leo đa dạng, tạo nên một ngọn núi xanh lớn được đắp bởi gạch bùn.

Xem thêm: Dự án NovaWorld Hồ Tràm hoàn thiện nhiều hạng mục tiện ích đón làn sóng hạ tầng

Có nhiều giả thuyết cho việc xây dựng ý tưởng vườn treo này, đây là công trình được vua xứ Babylon xây dựng dành tặng cho vợ mình là công chúa xứ Medes (cuộc hôn nhân để tạo nên một liên minh giữa hai nước).

Nhà vua đã cho xây dựng vườn treo bên cạnh cung điện có đầy đủ hoa thơm, cỏ lạ, các loại cây quý hiếm được đưa về từ nhiều vùng đất. Cái tên “Babylon”, có nghĩa là “Cánh cổng của những Vị thần”. Cảm hứng xây dựng vườn treo được dẫn dắt xuyên suốt theo hành trình và thiên chức của các vị thần tạo nên vườn địa đàng đầy huyền bí, tráng lệ và đầy sự sống.


hotel-ho-tram-mgallery-42 Tổ hợp khách sạn được thiết kế như một khu vườn xanh bát ngát, như đang lơ lửng giữa không trung, như đang hoà mình vào và tôn lên vẻ đẹp vốn có của hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ tại dự án Novaworld Hồ Tràm. Hotel Mgallery Hồ Tràm đem đến một không gian nghỉ dưỡng trong lành, tự do nhưng cũng không kém phần sang trọng với những nét đặc trưng riêng của một khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế mang thương hiệu Accor.

The Tropicana – phân kỳ gây ấn tượng mạnh tại Novaworld Hồ Tràm

Dự án NovaWorld Hồ Tràm là tổ hợp dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô hơn 1.000 hecta trải dài trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam từ Bà Rịa – Vũng Tàu đi Phan Thiết. Sở hữu vô vàng lợi thế để phát triển du lịch với đường bờ biển dài và còn hoang sơ chưa khai phá, là nơi hơn 10 triệu người dân TPHCM sẽ nghĩ đến đầu tiên khi muốn đi du lịch cuối tuần.

Cùng với định hướng phát triển của Thủ Tướng Chính Phủ và UBND tỉnh BR-VT đẩy mạnh hạ tầng phát triển du lịch, NovaWorld Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


morito-novaworld-hotram-13
NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây trong 90 phút, và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút.

Dự án NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên – The Tropicana – cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) có thiết kế kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề và nền khí hậu nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, dự án NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề Hotel Ho Tram MGallery.


phoi-canh-biet-thu-bien-the-tropicana-novaworld-ho-tram
Phối cảnh biệt thự biển The Tropicana

Nằm trọn trong không gian khí hậu quanh năm nắng ấm và trực diện với biển Hồ Tràm, những ngôi biệt thự The Tropicana Novaworld Ho Tram được khoác lên mình “chiếc áo” phóng khoáng đặc trưng của phong cách Tropical. Kiến trúc mở cùng những ô kính lớn và ban công rộng, tạo luồng không khí đối lưu để nhiêt độ bên trong nhà luôn ở mức dễ chịu là điểm đặc biệt để tạo nên “Biệt thự biển miền nhiệt đới”.

Xem thêm: Biệt thự biển tràn ngập hơi thở thiên nhiên tại Novaworld Hồ Tràm

Song song với việc giới thiệu các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án hiện triển khai theo đúng tiến độ phân kỳ The Tropicana cùng một loạt các tiện ích sẽ đưa vào vận hành từ cuối năm 2020 như: Khu công viên nước và hồ cảnh quan, khu bơi nước mặn, khu shophouse mặt tiền đường ven biển …


Xem thêm: Chính sách bán hàng NovaWorld Hồ Tràm mới nhất


5/5 - (4 bình chọn)
Tags: , , ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, Novahome.vn đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status