Chính sách bán hàng Novaworld Hồ Tràm mới nhất 2022 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ Novaland nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập.

Dự án NovaWorld Hồ Tràm là tổ hợp dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô hơn 1.000 hecta do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển tại Hồ Tràm. Có quy mô gần 1000 hecta, với 600 hecta mảng xanh từ Khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu – Bình Châu, du an NovaWorld Ho Tram hứa hẹn sẽ là điểm đến KHÔNG THỂ BỎ QUA của du khách trong và ngoài nước khi đến Việt Nam. 


Novaland đang giới thiệu ra thị trường các dong sản phẩm biệt thự biển, shophouse biển và nhà phố biển tại dự án Novaworld Ho Tram với nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập. Hôm nay, Novahome sẽ cung cấp chi tiết về chính sách ưu đãi Novaworld Hồ Tràm để quý khách hàng tiện tham khảo nhé.

Chính sách bán hàng dự án Novaworld Hồ Tràm

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Novaland giới thiệu hàng loạt chương trình Tri ân khách hàng như: ưu đãi checkin Novaland Gallery – trung tâm triển lãm BĐS lớn nhất miền nam, chương trinh ưu đãi KH Doanh nghiệp lên đến 2%, ưu đãi khách hàng mua chung lên đến 2%, chương trình cam kết thuê lại lên đến 1 tỷ đồng, khách hàng thân thiết Nova Loyalty 5% hay chương trình ưu đãi cổ đông đồng hành cùng Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng,…

Xem thêm: Video giới thiệu tổng thể dự án Novaworld Hồ Tràm

Chi tiết cụ thể về chính sách bán hàng dự án Novaworld Hồ Tràm, quý khách có thể tham khảo bên dưới:


chinh-sach-uu-dai-novaworld-ho-tram-1



chinh-sach-uu-dai-novaworld-ho-tram-34
Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác

Ngoài các chính sách ưu đãi bán hàng dự án Novaworld Hồ Tràm trên thì hiện nay Novaland cũng đang đưa ra những lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Chính sách thanh toán dự án Novaworld Hồ Tràm

PKD Novaland tung ra nhiều lịch thanh toán tương ứng với các chính sách bán hàng Novaworld Hồ Tràm khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như chủ động được dòng tiền đầu tư của mình.


lich-thanh-toan-novaworld-ho-tram


CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT VAY NGÂN HÀNG (áp dụng cho phương án vay ngân hàng):

  • Khách hàng được nhận hỗ trợ lãi suất đến ngày 15/01/2024 kể từ ngày nhận nợ Ngân Hàng
  • Ngân hàng giải ngân cho công ty theo lịch thanh toán của PA vay ngân hàng là: 50%  45% tuỳ theo lịch thanh toán.
  • Khách hàng được ân hạn gốc theo chính sách của Ngân hàng liên kết được chỉ định .
  • Ưu đãi Nếu KH KHÔNG NHẬN HỖ TRỢ LÃI VAY thì sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 15% trừ vào giá bán đã bao gồm VAT.


Phân tích các lịch thanh toán dự án Novaworld Hồ Tràm

Có thể thấy, với chính sách bán hàng Novaworld Hồ Tràm hiện tại, Novaland đang đưa ra 3 lịch thanh toán khác nhau, tuỳ vào nhu cầu cũng như dòng tiền, khả năng tài chính của khách hàng. Cụ thể:

  • Lịch thanh toán chuẩn, khách hàng thanh toán theo tiến độ xây dựng của dự án từ đây cho đến 2023 – thời điểm khách hàng nhận nhà. Với lịch thanh toán này, khách hàng không phải vào quá nhiều tiền, phù hợp với khách hàng đang kinh doanh, có dòng tiền ổn định.
  • Lịch thanh toán  rút ngắn, khách hàng mua Novaworld Hồ Tràm thanh toán đợt 1 nhiều hơn để được hưởng ưu đãi giảm giá. Chính sách bán hàng này phù hợp với khách hàng đang có lượng tiền nhàn rỗi, đang gửi ngân hàng với lãi suất thấp, có thể đầu tư vào Novaworld Ho Tram để sinh lời.
  • Lịch hỗ vay ngân hàng được đánh giá là lịch thanh toán hấp dẫn các nhà đầu tư nhất. Với lịch thanh toán này, khách hàng chỉ phải bỏ vốn tự có duy nhất 30% đến nhận nhà, thanh toán đợt 1 chỉ 5%, Novaland hỗ trợ 100% lãi suất và nợ gốc đến thời điểm nhận nhà. Vốn bỏ ra chỉ 30%, nhưng giá trị gia tăng lại trên 100%.

Trên đây, Novahome đã phân tích cụ thể các chính sách bán hàng Novaworld Hồ Tràm hiện tại. Tuỳ vào nhu cầu, tình hình tài chính mà quý khách hàng có thể lựa chọn phương án tốt nhất. Để biết thêm chi tiết, cũng như lựa chọn được sản phẩm vừa ý cùng ưu đãi cao nhất, Khách hàng có thể liên hệ hotline 0989.419.449 hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ nhé. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm.


5/5 - (21 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status