Là một thị trường sôi động với hàng loạt dự án hạ tầng khủng được triển khai, nên trong những năm gần đây giá căn hộ Thành phố Thủ Đức đã thiết lập mặt bằng mới từ ngưỡng 40 triệu/m2 trở lên. Tuy nhiên, ở thị trường thứ cấp, Thủ Đức vẫn là địa bàn có nhiều căn hộ căn hộ “giá mềm”. Trong bài viết này, Novahome.vn sẽ liên tục cập nhật giá căn hộ Thủ Đức theo tháng để người tìm kiếm nắm được những diễn biến giá mới nhất tại đây.


Tình Hình Thị Trường căn hộ Thành phố Thủ Đức


Theo dữ liệu lớn của Novahome.vn, trong số hơn 90 dự án bất động sản Thủ Đức có hơn 50% là căn hộ. Có thể thấy căn hộ là loại hình nhà ở chủ đạo tại thị trường này. Với quỹ đất lớn, các dự án căn hộ tại đây hầu hết đều có quy mô tầm trung trở lên, cung cấp từ 600 căn đến hơn 1.000 căn/dự án. Các căn hộ tại Thủ Đức phân bổ khá đồng đều tại các phường, mật độ xây dựng tại các dự án cũng khá thoáng so với các quận trung tâm.

Khoảng chục năm trước, Thủ Đức được coi là “vùng ven” của TP.HCM, nơi được nhiều ông lớn bất động sản lựa chọn là địa bàn triển khai các dự án căn hộ giá rẻ. Nổi bật giai đoạn này có thể kể tới 4S Riverside; Lan Phương MHBR, căn hộ Linh Trung, Tecco Tower, TDH Trường Thọ… với giá mở bán chỉ từ 12-15 triệu/m2.

Tuy nhiên cùng với sự phát triển của hạ tầng và sự tịnh tiến chung của giá bất động sản, giá căn hộ tại Thủ Đức liên tục tăng trong những năm qua, những dự án sơ cấp đã thiết lập mặt bằng giá mới rất cao, đặc biệt sau khi Thủ Đức chính thức sáp nhập quận 2, quận 9 thành TP. Thủ Đức. Từ thị trường chủ yếu tập trung loại hình căn hộ giá rẻ, vài năm gần đây căn hộ cao cấp đã xuất hiện tại Thủ Đức, tiêu biểu có King Crown Infinity với giá từ 91-94 triệu/m2.

Dù giá căn hộ Thành phố Thủ Đức đã tăng khá mạnh nhưng so với quận 2, quận 9 và Bình Thạnh thì đây vẫn là địa bàn có nhiều dự án căn hộ giá rẻ và tầm trung, nhiều dự án mới có giá chưa quá cao, đáp ứng được nhu cầu của người dân có thu nhập tầm trung trở lên như Lavita Charm (từ 41 triệu/m2); Fiato Premier (52 triệu/m2); Urban Green (54-58 triệu/m2)…


Xem thêm: Cập nhật giá bán căn hộ tại Bình Thạnh mới nhất tháng 11/2022


Giá căn hộ Thành phố Thủ Đức Tháng 11/2022


Dưới đây, Novahome.vn cập nhật giá căn hộ Thành phố Thủ Đức theo từng phường để bạn đọc tiện theo dõi. Giá bán tại các dự án cũng sẽ liên tục được cập nhật mới theo tháng.


Giá căn hộ phường Hiệp Bình Chánh Thành phố Thủ Đức



Căn hộ phường Hiệp Bình Chánh có mặt bằng giá cao hơn phường Trường Thọ, giá căn hộ thấp nhất tại đây dao động từ 32-34 triệu/m2 trở lên. Theo cập nhật của Novahome.vn, phường Hiệp Bình Chánh hiện có 9 căn hộ gồm:


Tên dự án Giá bán
✅ 4S Riverside Garden Bình Triệu 42 triệu/m2
✅ Chung cư Mỹ An – 3G 40 triệu/m2
✅ Chung cư Mỹ Kim 32 triệu/m2
✅ Newtown Apartment 36 triệu/m2
✅ Opal Garden 50 triệu/m2
✅ Opal Riverside 42 triệu/m2
✅ ST Moritz Phạm Văn Đồng 63 triệu/m2
✅ Gem Premium (Saigon Riverside City) 39 – 42 triệu/m2
✅ Harina View Đang cập nhật

Mặt bằng giá căn hộ tại phường Hiệp Bình Chánh khá đồng đều, hầu hết các căn hộ đã hoàn thiện, bàn giao. Trên địa bàn hiện chỉ có 2 dự án sơ cấp là Gem Premium và Harina View đều đã có thông tin triển khai từ lâu nhưng chậm tiến độ, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về tiến độ và thời gian bàn giao.


Giá căn hộ phường Linh Đông Thành phố Thủ Đức



Phường Linh Đông hiện chỉ có 3 dự án căn hộ đã hoàn thiện và bàn giao với giá như sau:


Tên dự án Giá bán
✅ 4S Riverside Linh Đông 30 triệu/m2
✅ Flora Novia 38 triệu/m2
✅ Tecco Tower – Chung cư Linh Đông 34 triệu/m2

Giá căn hộ tại phường Linh Đông khá mềm, chủ yếu thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Trong đó, dự án 4S Riverside có giá rẻ nhất, chỉ 30 triệu/m2. Khi mới mở bán, giá căn hộ tại đây chỉ từ 12 triệu/m2. Tecco Tower cũng thuộc phân khúc giá rẻ, thời điểm mới mở bán giá chỉ từ 13,5 triệu/m2. Cả hai dự án đã hoàn thiện và bàn giao từ chục năm trước. Dự án Flora Novia mới bàn giao năm 2020, giá hiện dao động từ 38 triệu/m2, trong khi thời điểm mới mở bán giá chỉ từ 28-30 triệu/m2.


Giá căn hộ phường Trường Thọ Thành phố Thủ Đức



Phường Trường Thọ hiện là địa bàn tập trung nhiều nhất căn hộ của Thành phố Thủ Đức, tương đương phường Hiệp Bình Chánh. Theo dữ liệu của Novahome.vn, phường Trường Thọ hiện có 9 dự án căn hộ với giá bán như sau:


Tên dự án Giá bán
✅ Chung Cư TDH – Trường Thọ 31 triệu/m2
✅ Chương Dương Home 26 triệu/m2
✅ Lan Phương MHBR Tower 32 triệu/m2
✅ Lavita Charm 41 triệu/m2
✅ Lavita Garden 35 triệu/m2
✅ Moonlight Avenue 66 triệu/m2
✅ Moonlight Residences 38 triệu/m2
✅ Sài Gòn Metro Park 36 triệu/m2
✅ Chương Dương Golden Land 39 triệu/m2

Trong danh sách trên, hầu hết dự án là sản phẩm thứ cấp, lượng hàng sơ cấp khá ít ỏi gồm: King Crown Infinity, Urban Green, Moonlight Avenue. Giá căn căn hộ đang rao bán tại đây dao động từ 26-66 triệu/m2, rẻ nhất là căn hộ Chương Dương Home, một dự án nhà ở xã hội hiếm hoi của Thành phố Thủ Đức.


Giá căn hộ phường Tam Bình Thành phố Thủ Đức



Phường Tam Bình có mặt bằng giá căn hộ khá rẻ, loanh quanh từ 28-40 triệu/m2, chưa có căn hộ nào thuộc phân khúc cao cấp. Hiện trên địa bàn có 5 căn hộ sau:


Tên dự án Giá bán
✅ Prosper Phố Đông 40 triệu/m2
✅ Sunview Town 28 triệu/m2
✅ Sài Gòn Avenue 37 triệu/m2
✅ The Navita 30 triệu/m2
✅ Đạt Gia Residence Thủ Đức 30 triệu/m2

Hiện tại, phường Tam Bình chỉ có sản phẩm ở thị trường thứ cấp, không có dự án nào đang triển khai hoặc mở bán nguồn hàng sơ cấp. Dù số lượng khiêm tốn nhưng các căn hộ phường Tam Bình đều có quy mô tầm trung nên lượng căn hộ tại đây cũng không quá ít. Chẳng hạn Sunview Town quy mô hơn 1.600 căn hộ, các dự án còn lại khoảng 600-800 căn.


Giá căn hộ các phường còn lại tại Thủ Đức



Ngoài các phường đã cập nhật ở trên, Thủ Đức còn một số căn hộ rải rác ở các phường như sau:


Tên dự án Giá bán
✅ Fiato Premier 49 triệu/m2
✅ Sunview 1 & 2 28 triệu/m2
✅ Đạt Gia Residence Thủ Đức 28 triệu/m2
✅ Happy One Linh Xuân (sắp triển khai) 34 triệu/m2
✅ Căn hộ Linh Tây 31 triệu/m2
✅ Flora Novia 40 triệu/m2
✅ TDH – Bình Chiểu 29 triệu/m2
✅ Fresca Riverside 34 triệu/m2
✅ Stown Thủ Đức 35 triệu/m2
✅ Sunview Town 31 triệu/m2
✅ Urban Green 58 triệu/m2
✅ King Crown Infinity 91 triệu/m2
✅ Moonlight Residences 41 triệu/m2

Trong danh sách trên chỉ có 2 dự án còn sản phẩm sơ cấp là King Crown Infinity và Urban Green, còn lại là các dự án đã hoàn thiện và bàn giao từ 3 năm trở lên. Riêng Happy One Linh Xuân đã có kế hoạch triển khai nhưng chưa công bố thông tin chính thức. Hiện khu đất dự án đã được quây tôn.


Trên đây Novahome.vn đã tổng hợp giá bán các căn hộ tại thành phố Thủ Đức cập nhật tháng 11/2022. Hy vọng thông qua bài viết trên, quý khách hàng có thể dễ dàng so sánh và tìm được một sản phẩm phú hợp với nhu cầu của anh chị. theo dõi Novahome.vn để cập nhật nhanh và chính xác nhất thông tin thị trường BĐS tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Theo Novahome.vn

5/5 - (4 bình chọn)
Tags: ,

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status