Căn hộ 3 PN Grand Sentosa Nhà Bè của Novaland có diện tích từ 110m2 – 125m2 được thiết kế đo ni đóng giày, tối ưu diện tích sử dụng với không gian rộng rãi phù hợp gia đình 3 thế hệ cần một nơi an cư lý tưởng đầy đủ tiện ích hiện đại đẳng cấp dành cho trẻ em cho đến ông bà trong gia đình.


Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Grand Sentosa Quận 7


Căn hộ 3 PN Grand Sentosa Nhà Bè bao gồm 2 dạng chính: Căn hộ 3 PN 1 WC và căn 3PN 2WC.

  • Căn hộ 3PN – 2WC: Diện tích thông thuỷ từ 110m2
  • Căn hộ 3PN – 2WC – Sân Vườn: Diện tích thông thuỷ từ 125m2

Thông tin Căn hộ 3 PN Grand Sentosa như sau:

  • Chiếm 30% tổng số bất động sản tại dự án
  • Diện tích từ 110m2 – 125m2
  • Gồm: 3PN, 1PK, 2WC, 1 bếp, 1 lô gia, đặc biệt có căn sở hữu Sân vườn riêng
  • Khởi công xây dựng: quý 4/2022
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2025

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Grand Sentosa Novaland được chủ đầu tư lấy ý tưởng thiết kế theo lối xẻ rãnh. Với lối thiết kế này, các căn hộ đều sẽ đón được ánh sáng tự nhiên, không khí tươi mới từ bên ngoài hàng ngày. Nhờ vậy, căn nhà sẽ không bức bí, ngột ngạt và mất đi sức sống.

Tỷ tệ thấp cộng với vị trí tuyệt đẹp, Căn Hộ 3 PN Grand Sentosa là cơ hội đầu tư cực tốt cho những người biết nắm bắt. Đây là cũng loại Căn hộ ưu tiên dành cho người nước ngoài. Do đó CH 3PN sẽ là sản phẩm “hot” trên thị trường.

Hiểu được điều đó nên hầu hết các dự án căn hộ chung cư đều tập trung vào việc triển khai các loại hình Căn hộ 3 PN Grand Sentosa nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ của số đông khách hàng này. Tất nhiên, điều này cũng không ngoại lệ với một đại dự án như Grand Sentosa.


Thiết kế Căn hộ 3 PN Grand Sentosa Novaland


Cùng nhìn vào mặt bằng tổng thể khu căn hộ Grand Sentosa Nguyễn Hữu Thọ, có thể thấy các khu căn hộ được phân cách bởi tiện ích công viên mảng xanh kèm với đó là hồ bơi và hồ sinh thái tạo nên không không gian xanh mát. Không dừng lại ở đó, Novaland còn tích hợp Khu bến du thuyền – Phố đi bộ ven sông – Khu nhạc nước Club House tạo nên giá trị đỉnh cao mà vị trí này mang lại cho dự án.

Dự kiến đợt đầu tiên Novaland sẽ mở bán Căn hộ 3 PN Grand Sentosa các toà tháp G1 & G2, H1 & H2 và tháp I. Các toà tháp này được đánh giá là đẹp nhất dự án, các căn hộ sẽ có tầm view về Bến du thuyền, Quận 1 và Phú Mỹ Hưng.


Căn hộ 3 PN Grand Sentosa Tháp G và Tháp H


Căn Hộ 3 PN Grand Sentosa tháp H


Căn Hộ 3 PN Grand Sentosa tháp H


 

 

 

Căn hộ 3 PN Grand Sentosa Tháp I


Căn Hộ 3 PN Grand Sentosa tháp I


Giá bán căn 3 phòng ngủ tại dự án Grand Sentosa Nhà bè

Novaland đang cho khách hàng booking dự án căn hộ Grand Sentosa với mức giá vô cùng hợp lý, giá bán sẽ phụ thuộc vào diện tích, view cũng như vị trí của căn hộ, quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá rumor dưới đây.


Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ 3 PN Grand Sentosa

  • View: View nội khu, tiện ích, bể bơi, thoáng… sẽ có giá TỐT.
  • Tầng: Tầng trung có giá cao nhất, tầng thấp và tầng cao có giá TỐT
  • Hướng: Các căn có hướng ban công VIEW Bến Du Thuyền và Sông giá cao nhất, Hướng Đông Nam, Nam có giá TỐT
  • Vị trí tòa: Cả 2 tòa G, H đều có lợi thế về tầm View.
  • Thời gian ra hàng: Mở bán đợt đầu giá luôn là TỐT NHẤT
  • Thời điểm mua: Mỗi thời điểm sẽ có chính sách bán hàng khác nhau.

Đối Tượng Khách Hàng Mua Căn hộ 3PN Grand Sentosa


Khách Hàng Mua Để Ở


Với nhóm khách hàng này, chủ yếu sẽ là các gia đình đa thế hệ mong muốn một không gian tiện ích cho cả bố mẹ (tiện lợi trong đi lại, làm việc, tận hưởng cuộc sống), vừa tiện lợi cho bé (có không gian đủ rộng để vui chơi) và cũng phù hợp cho các bậc cao tuổi (có môi trường sống tiện nghi, xanh tươi mát phù hợp để nghỉ ngơi an dưỡng tuổi già).

Bên cạnh đó, căn hộ 3 PN Grand Sentosa này còn cực kì phù hợp với những bậc trung, cao niên muốn an dưỡng tuổi già. Với không gian sống xanh lý tưởng và các tiện ích rèn luyện sức khỏe, tinh thần cho người già như: công viên dưỡng sinh, vườn Nhật thiền định, khu picnic, đường dạo bộ nhiều cây xanh.

Grand Sentosa Novaland nói chung và loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người người trung, cao tuổi muốn tìm một chốn nghỉ ngơi, vui vầy bên con cháu sau những ngày mệt mỏi.

Theo đó, đây cũng là “món quà” ý nghĩa mà những người trẻ có thể tham khảo và dành tặng cho cha mẹ thân yêu của mình lúc tuổi già bóng xế, giúp họ vừa có không ở bên con cháu và hưởng thụ tuổi già


Khách Hàng Mua Để Đầu Tư


Tất cả những dự án của Novaland luôn thu hút rất đông các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Grand Sentosa Novaland nói chung và căn hộ 3 PN Grand Sentosa nói riêng cũng không ngoại lệ.

Với những ưu điểm về vị trí, giao thông đắc địa, tiện ích hoàn hảo, diện tích sống rộng rãi, giá thành phù hợp, việc mua một căn hộ 3PN Grand Sentosa rất thích hợp với những nhà đầu tư trung, dài hạn hoặc gia đình 3 người muốn một không gian rộng rãi thì đây cũng là một lựa chọn không tệ.

Theo đó, việc mua căn hộ để chờ tăng giá bán hoặc cho thuê lấy dòng tiền hàng tháng là điều mà nhiều nhà đầu tư thông thái lựa chọn.


Căn Hộ Mẫu 3PN Sentosa Novaland


thiet ke can ho 3PN grand sentosa

thiet ke can ho 3PN grand sentosa


Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 3 PN Grand Sentosa Nguyễn Hữu Thọ


Danh sách các trang thiết bị bàn giao khi nhận nhà căn hộ 3PN Grand Sentosa, có đính kèm theo khi khách hàng ký hợp động mua căn hộ với Novaland.

ban giao can ho 3PN grand sentosa

tieu chuan ban giao can ho 3PN grand sentosa

Dự án ven sông quanh năm đón gió trời trong lành cùng với hệ tiện ích đẳng cấp và nhiều lợi thế như vậy nên căn hộ 3 PN Grand Sentosa sẽ là không gian sống được nhiều người mong đợi. Sức cầu lớn thì ắt hẳn đà tăng giá sẽ mạnh mẽ và được duy trì theo thời gian, là lý do mà các nhà đầu tư dày dạn nên cân nhắc sở hữu càng sớm càng tốt.


Dự án Grand Sentosa ✅ Thông tin ✅ Giá Bán ✅ Ưu Đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN CĂN HỘ GRAND SENTOSA

  • PKD Dự án Grand Sentosa Novaland
  • Website dự án: https://novahome.vn/du-an/grand-sentosa/
  • Hotline: 0989419449
  • Địa chỉ: Novaland Gallery Số 2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1, TPHCM.
0989419449

Tải Về Trọn Bộ Tài Liệu Dự Án

Bộ tài liệu dự án bao gồm: thiết kế mặt bằng, chính sách mới, pháp lý, bảng giá, … Nhận ngay sau 1 phút!

      5/5 - (4 bình chọn)
      Tags: , ,

      Có thể bạn quan tâm

      đối tác phát triển dự án

      Là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, Novahome.vn đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản

      Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
      DMCA.com Protection Status