Aqua Sport Complex (Aqua Sport Center) là trung tâm thể thao đa năng có tổng diện tích lên đến hơn 8.000m2 với quy mô 5 tầng, quy hoạch đầy đủ tiện ích đáp ứng các nhu cầu tập luyện thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe thời thượng cho những cư dân hiện đại bao gồm bowling, spa, gym, hồ bơi, khu ẩm thực, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn… Công trình tiện ích hiện đại này vừa chính thức được khởi công ngày 28/08/2020, đã đưa vào hoạt động vào Quý 3 năm 2022.

Đến với bài viết dưới đây của Novahome.vn sẽ cung cấp những thông tin tổng hợp và cập nhật chi tiết về trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex hay còn gọi là Aqua Sport Center tại dự án Aqua City. Qua đó hỗ trợ cho toàn thể quý khách hàng đang quan tâm theo dõi những nội dung tham khảo cần thiết liên quan đến công trình tiện ích nổi bật này.


Aqua Sport Complex – Aqua Sport Center Sẽ Do Citigym Vận Hành


CITIGYM – thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận hành phòng tập thể thao thể hình đa năng, chăm sóc sức khỏe và tổ chức giải đấu, sẽ là đơn vị vận hành chính Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Theo đó, CITIGYM sẽ quản lý và khai thác các hạng mục chủ lực bao gồm bowling tiêu chuẩn quốc tế, spa sauna, gym, hồ bơi và sân vận động đa năng tiêu chuẩn quốc tế…


TIỆN ÍCH THỂ THAO ĐẲNG CẤP AQUA SPORT COMPLEX TẠI AQUA CITY SẼ DO THƯƠNG HIỆU CITIGYM VẬN HÀNH
TIỆN ÍCH THỂ THAO ĐẲNG CẤP AQUA SPORT COMPLEX TẠI AQUA CITY SẼ DO THƯƠNG HIỆU CITIGYM VẬN HÀNH

Aqua Sport Complex Nằm Ở Đâu?


Aqua Sport Complex (Aqua Sport Center) là trung tâm thể thao đa năng lớn nhất của dự án Aqua City. Aqua Sport Complex nằm ngay lõi trung tâm của dự án, mặt tiền đường Đại lộ xuyên tâm 45m thuộc phân khu The Ever Green của dự án Aqua City.


hinh thuc te aqua sport complex
Trung tâm thể dục thể thao Aqua Complex đã hoàn thành và đưa vào khai thác

Với vị trí ngay lõi trung tâm như vậy, toàn bộ cư dân của dự án Aqua City dễ dàng tiếp cận Aqua Sport Complex và trải nghiệm toàn bộ tiện ích đỉnh cao tại trung tâm thể dục thể thao Aqua Sport Center mà đơn vị phát triển Novaland đã tâm huyết mang đến cho cư dân Aqua City.


Aqua Sport Complex Có Tiện Ích Gì?


Có thiết kế 5 tầng, công trình quy tụ cho mình đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp và sáng giá được hoàn thiện đầy nổi bật có thể kể đến như khu thể thao đa năng trong nhà, thể thao ngoài trời cũng như khu vực ăn uống và giải trí hay hệ thống hồ bơi, phòng tập gym đa dạng.

Thực hiện quản lý và vận hành công trình là sự góp mặt của thương hiệu CitiGym được biết đến là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận hành phòng tập thể hình, rèn luyện sức khỏe. Công trình hứa hẹn sẽ có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chỉnh chu nhất.


Tầng Tiện ích
✅ Tầng 1 Khu vực Brookling Bowling Club
✅ Tầng 2 Khu vực bố trí Citi Gym
✅ Tầng 3 Khu vực bố trí Citi Spa
✅ Tầng 4 Khu vực bố trí Hồ bơi và Yoga
✅ Tầng 5 Khu vực bố trí Mega Court: sân bóng mini, sân bóng rổ, sân bóng bàn, sân cầu lông, sân bóng chuyền,…

Tầng 1 Aqua Sport Center: Khu Brookling Bowling Club


tầng 1 aqua sport complex
Tầng 1 là Khu Brookling Bowling Club đẳng cấp, mang đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân Aqua City

brookling bowling club aqua sport center
Tiện ích tại đây phục vụ hoàn toàn miễn phí cho cư dân dự án Aqua City

tiện ích aqua city
Novaland chăm chút từng hạng mục tiện ích nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng

Quầy bar phục vụ cho khách hàng trải nghiệm Brookling Bowling Club
Quầy bar phục vụ cho khách hàng trải nghiệm Brookling Bowling Club

Tầng 2 Aqua Sport Center: Khu Citigym


citigym Aqua Sport Complex
Thương hiệu hàng đầu trong ngành thể hình – CitiGym, bố trí tại tầng 2 của trung tâm Aqua Sport Complex

Quầy bar phục vụ cho khách hàng trải nghiệm, tập luyện tại Citigym
CITIGYM là đơn vị đầu tư, phát triển, vận hành các trung tâm phức hợp Thể thao – Fitness và là nhà tổ chức các sự kiện thể thao hàng đầu Việt Nam.

trang thiết bị tại citigym
CITIGYM sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh và vận hành các khu phức hợp thể thao quy mô như Aqua Sport Complex, NovaWorld Sport Complex. Tính đến nay CITIGYM đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng.

Trang thiết bị tập luyện hiện đại, đa dạng cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp khách hàng có những buổi tập tốt nhất tại Citigym

Với đầu tư cơ sở vật chất – trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao & chăm sóc sức khỏe, CITIGYM mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt.

Trang thiết bị tập luyện hiện đại, đa dạng cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp khách hàng có những buổi tập tốt nhất tại Citigym

Tầng 3 Aqua Sport Center: Khu Citispa


Citispa là hệ thống Eco Spa đầu tiên mang đến trải nghiệm làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng tại Việt Nam
Citispa là hệ thống Eco Spa đầu tiên mang đến trải nghiệm làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Cityspa tại aqua sport center
CITISPA hân hạnh là một thành viên thuộc tổng công ty Nova Service mang lại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tinh thần cho người dân Việt!

Citispa cam kết luôn luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5*
Citispa cam kết luôn luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5*

trang thiet bị citispa
Hướng tới mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Phụ nữ Việt, Citispa không chỉ mang tới những phương pháp cải thiện vẻ đẹp bên ngoài mà còn chăm sóc cơ thể từ bên trong, đem đến nhan sắc rạng rỡ toàn diện và sự tự tin đích thực cho Quý khách hàng.

Cityspa tại aqua sport complex
Thấu hiểu những lo lắng về làn da, nhan sắc của Quý khách hàng, Citispa luôn cố gắng mang tới những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất với từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Tầng 4 Aqua Sport Center: Khu Hồ bơi và Yoga


ho boi aqua sport complex
Khu vực hồ bơi trong nhà đạt chuẩn Olympic tại Aqua Sport Complex

Khu vực Yoga Center tại tầng 4
Khu vực Yoga Center tại tầng 4

Khu vực Yoga Center tại tầng 4
Khu vực Yoga Center tại tầng 4

Tầng 5 Aqua Sport Center: Khu Mega Court


Sân bóng bàn trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center
Sân bóng bàn trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center

Khu vực sân Cầu lông trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center
Khu vực sân Cầu lông trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center

Sân bóng bàn trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Complex

Khu vực sân bóng đá mini trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center
Khu vực sân bóng đá mini trong nhà tại tầng 5 Aqua Sport Center

Các Phân Khu Dự Án Aqua City


Nếu quý khách đang tìm kiếm một nơi an cư hoặc đầu tư tại khu vực Đồng Nai hay ven TP.HCM thì dự án Aqua City Biên Hoàn là sản phẩm đáng lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Với quy mô lên đến 1.000ha, Aqua City đang là khu đô thị lớn nhất miền Nam được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân khi bước chân ra khỏi nhà.

Chi tiết giá bán, tiến độ dự án, chính sách ưu đãi cũng như phân tích tại sao nên / không nên mua dự án Aqua City, quý khách có thể xem tại: Dự Án Aqua City Novaland

Ngoài ra quý khách hàng đang có nhu cầu đầu tư hay muốn an cư tại một nơi đẳng cấp giới thượng lưu và năm tại đảo cùng với hệ sinh thái đa dạng chỉ dành riêng cho cư dân. Mang đến đầu tư sinh lời dài hạn cũng như gia tăng giá trị bất động sản của mỗi khách hàng thì các sản phẩm tại phân khu Đảo Phượng Hoàng Aqua City sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý anh chị.

Quý khách hàng quan tâm hay có nhu cầu hãy tham khảo các phân tích giá bán & Lý do nên mua tại: Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

5/5 - (6 bình chọn)
Tags:

Có thể bạn quan tâm

đối tác phát triển dự án

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, đội ngũ của Novahome.vn luôn luôn mang đến những thông tin chính xác - kịp thời - đầy đủ nhất cho quý khách hàng.

Dự án đang triển khai: Aqua City | NovaWorld Hồ Tràm | NovaWorld Phan Thiết | The Grand Manhattan | Căn hộ Elysian Quận 9 | Centria Island | Xuân Thảo Residence | Căn hộ The Park Avenue | Căn hộ Grand Sentosa | Căn hộ  Eaton Park
DMCA.com Protection Status